+Aa-
    Zalo

    Vụ lật thuyền ở Thanh Hóa: Đã tìm thấy thi thể 2 ông cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân trong số 3 người mất tích trên sông Mã chiều ngày 8/1 do lật thuyền.

    Trưa ngày 9/1, UBND huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai ông cháu trên sông Mã trong vụ lật thuyền khiến 3 người mất tích vào tối 8/1, theo báo Giao thông.

    Theo đó, vào khoảng 9h ngày 9/1, lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hoá đã tìm thấy thi thể ông Hà Văn Quê (SN 1966) và cháu Hà Bảo Châm (SN 2012).

    tim thay thi the hai ong chau
     Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 ông cháu. Ảnh: Báo Giao thông.

    Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã tiến hành thực hiện các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. Việc tìm kiếm tung tích bà Hà Thị Hộ (SN 1960) vẫn đang được triển khai.

    Trước đó, vào khoảng 13h15 ngày 8/1, trên địa bàn bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa xảy ra vụ tai nạn lật thuyền gia dụng trên sông Mã khiến hai ông bà Hà Văn Quê, Hà Thị Hộ cùng cháu ngoại Hà Bảo Châm mất tích.

    Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

    "Đêm qua lực lượng tìm kiếm, cứu hộ đã cố gắng rồi, sáng nay trời sáng thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm. Khó khăn nhất là tối thì tầm nhìn hạn chế, đoạn sông này địa hình có độ dốc, nước chảy lớn, việc đảm bảo an toàn cho lực lượng tìm kiếm được chú trọng", VOV.VN trích lời Trung tá Lê Trọng Tài - Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công an tỉnh Thanh Hoá cho biết.

    Được biết, tại khu vực xảy ra sự việc từng có một cây cầu treo phục vụ cho các hộ dân các bản Phé, bản Bá, bản Mí (xã Xuân Phú) đi lại. Tuy nhiên, năm 2019 cầu bị lũ cuốn nghiêng, hư hỏng và được chính quyền tháo dỡ (năm 2021), nên hàng ngày người dân vẫn phải đi thuyền để qua sông.

    Hiện, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân còn lại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-thuyen-o-thanh-hoa-da-tim-thay-thi-the-2-ong-chau-a525170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan