+Aa-
    Zalo

    Vụ lật thuyền trên hồ Đông tại Lâm Đồng: Tìm thấy thi thể cháu bé 13 tuổi

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ lật thuyền chở 3 cháu nhỏ trên hồ Đông (huyện Di Linh, Lâm Đồng) xảy ra trưa 24/3, mới đây, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu nhỏ mất tích.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 26/3, lãnh đạo Công an huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, đã tìm thấy thi thể cháu K’Khương (13 tuổi, ngụ xã Tân Châu bị mất tích trên hồ Đông, huyện Di Linh). Cháu K’Khương được xác định mất tích trên khu vực hồ từ trưa 24/3.

    Nguồn tin từ công an huyện Di Linh cho biết các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cháu K'Khương ở giữa hồ nước, gần vị trí chiếc thuyền bị lật.

    Theo tin tức trên báo Lâm Đồng, trưa 24/3, một nhóm gồm 3 cháu nhỏ (13 - 14 tuổi) ngụ tại xã Tân Châu (huyện Di Linh) tới hồ Đông thuộc thị trấn Di Linh câu cá.

    vu lat thuyen tren ho dong tai lam dong tim thay thi the chau be 13 tuoi
    Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm cháu bé mất tích. Ảnh: PLO

    Trong quá trình câu cá, các cháu thấy chiếc xuồng của người dân đánh cá ở gần bờ, nên cả 3 đã trèo lên thuyền bơi ra giữa hồ. Chèo được khoảng hơn 10 mét thì xuồng bị lật khiến cả 3 em rơi xuống hồ. Sau khi xuồng bị lật, 1 cháu đã tự bơi được vào bờ và một cháu được một số người câu cá phát hiện cứu đưa vào bờ. Riêng cháu K’Khươngbị chìm mất tích.

    Sau khi tiếp nhận vụ việc, chính quyền địa phương, Công an huyện Di Linh, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực 3 tại TP.Bảo Lộc và các thợ lặn thuộc Đội phản ứng nhanh huyện Di Linh với hơn 40 người đã có mặt triển khai các biện pháp cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân.

    Các lực lượng nỗ lực tìm kiếm 24/24 giờ trong mấy ngày vừa qua. Tuy nhiên, do hồ Đông rộng hơn 16 ha và nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để gia đình đưa thi thể cháu bé về lo hậu sự. Đồng thời, huyện Di Linh và xã Tân Châu cũng đã trích kích phí hỗ trợ, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

    Vừa qua trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, một công an viên trên địa bàn xã Đạ Oai (huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) đã kịp thời cứu sống 2 em học sinh bị đuối nước.

    vu lat thuyen tren ho dong tai lam dong tim thay thi the chau be 13 tuoi2
    Công an viên thôn 1 K'Xoàn kịp thời cứu sống 2 học sinh bị đuối nước. Ảnh: Báo Lâm Đồng.

    Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 24/3, tại sông Đạ Huoai thuộc khu vực cầu treo Thôn 1 xã Đạ Oai phát hiện có 2 học sinh bị nước cuốn vào hục sâu nhưng không biết bơi và có nguy cơ đuối nước, anh K' Xoàn, công an viên Thôn 1 đang ở gần đó đã hô hoán, cùng em trai mình là K’ Sáng bơi ra khu vực nước sâu kéo 2 em học sinh lên bờ an toàn.

    Người được cứu sống là em Đàm Ngọc Ph. (2011, trú tại thôn 3, xã Đạ Oai) và Phạm Trung H. (sinh năm 2012, cùng thôn).

    Ngay sau đó, cha của em Hiếu là Ông Phạm Trung Minh đã có lá thư cảm ơn anh K’ Xoàn đã dũng cảm cứu sống con trai mình là Phạm Trung H. với nhiều cảm xúc và sự biết sơn sâu sắc. Hành động băng mình ra vùng nước sâu để cứu người đuối nước của Công an viên K' Xoàn thể hiện tinh thần dũng cảm, vì sự bình yên của Nhân dân. 

    Bảo An(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-thuyen-tren-ho-dong-tai-lam-dong-tim-thay-thi-the-chau-be-13-tuoi-a615973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan