+Aa-
    Zalo

    Vụ Lexus biển 6666 đâm vào đám tang, 3 người chết ở Quy Nhơn: Danh tính nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ Lexus biển 6666 đâm thẳng vào đám tang, 3 người chết ở Quy Nhơn, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân và tài xế gây tai nạn.

    Tin tức mới nhất vụ Lexus biển 6666 đâm thẳng vào đám tang, 3 người chết ở Quy Nhơn, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân và tài xế gây tai nạn.

    [presscloud]9061[/presscloud]

    Cụ thể, trao đổi với Pv báo Tri thức Trực tuyến, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, vụ tai nạn xe Lexus biển tứ quý 6 đâm thẳng vào đám tang đã khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện, nhiều người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện cơ quan công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ xe Lexus gây tai nạn ở Quy Nhơn khiến 3 người chết. Ảnh: Vietnamnet

    Theo nguồn tin trên, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là : Châu Văn Mạnh (SN 1985) Lương Văn Phú (1979) và Nguyễn Văn Xuân (1968). Cả 3 đều trú ở TP Quy Nhơn.

    Về tình hình sức khỏe của các nạn nhân, bác sĩ Hồ Văn Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện 7 bệnh nhân bị thương nặng chủ yếu là chấn thương sọ não, gãy xương vai, tay, chân....đang được các bác sĩ tại bệnh viện điều trị tích cực.

    Là một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, ông Lê Đức Ngạn cho biết: "Tôi bưng hai cặp đèn từ trong nhà ra, đang bái chuẩn bị lên ngựa thì nghe tiếng động rầm rầm phía sau nên tôi nhảy qua vỉa hè thoát chết, chỉ bị xây sát nhẹ”.

    Theo ông Ngạn, chiếc ô tô gây tai nạn trước đó đậu phía đường Lê Hồng Phong cũng chờ đi đưa đám tang nay. Tuy nhiên, không hiểu vì sao tài xế vừa lên xe thì chiếc xe đã lao vào đám đông, gây tai nạn.

    Một nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Những nhân chứng khác cũng cho biết, tài xế Lexus gây tai nạn cũng đến để đưa tang. Tuy nhiên, do không có chỗ đậu xe nên tài xế được yêu cầu di chuyển đến nơi khác. Khi đang di chuyển thì xe này tông thẳng vào những người đang chuẩn bị nghi lễ đưa quan tài đi chôn cất.

    Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ Công an thành phố Quy Nhơn cho biết, tài xế gây tai nạn được xác định là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định. Ông Huyện cũng là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn. Bước đầu, ông Huyện khai đến đây để viếng tang khoảng hơn 30 phút. Sau đó ông lên xe để chuẩn bị đưa tang thì xảy ra tai nạn. 

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lexus-bien-6666-dam-vao-dam-tang-3-nguoi-chet-o-quy-nhon-danh-tinh-nan-nhan-a270677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan