+Aa-
    Zalo

    Vụ lở tuyết ở Nepal: Không có công dân Việt Nam thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại sứ quán Nepal tại Ấn Độ khẳng định không có công dân Việt Nam nào trong danh sách những người thiệt mạng trong vụ lở tuyết ngày 15/10.

    (ĐSPL) - Đại sứ quán Nepal tại Ấn Độ khẳng định không có công dân Việt Nam nào trong danh sách những người thiệt mạng trong vụ lở tuyết ngày 15/10.

    Vụ lở tuyết ở Nepal: Không có công dân Việt Nam thiệt mạng

    Quân đội Nepal dùng trực thăng đến cứu hộ tại hiện trường.

    Tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao ngày 23/10, trả lời câu hỏi phóng viên về vụ lở tuyết tại Nepal, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết: “Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal, ngày 21/10, Đại sứ quán Nepal tại Ấn Độ khẳng định không có công dân Việt Nam nào trong danh sách những người thiệt mạng trong vụ lở tuyết ngày 15/10.

    Về thông tin liên quan đến những công dân Việt Nam đăng ký leo núi trong dịp cuối tháng 9, đầu tháng 10 nhưng đến nay chưa liên hệ được, Đại sứ quán Nepal cho biết phía Nepal đang tích cực xác minh thông tin về những trường hợp này.

    Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Nepal cho đến khi xác minh được tình trạng thực tế của những người này".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lo-tuyet-o-nepal-khong-co-cong-dan-viet-nam-thiet-mang-a63041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan