+Aa-
    Zalo

    Vụ lừa đảo chiếm đoạt gần 14 tỷ đồng: Hé lộ thủ đoạn của "hotgirl" sang chảnh xứ Lạng

    ĐS&PL Nga đã nhiều lần giả danh nhân viên ngân hàng, khách hàng có hồ sơ đáo hạn đặt vấn đề vay tiền và gọi điện tạo lòng tin đối với nạn nhân.

    Ngày 9/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Nga (SN 1992, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, Công an tỉnh Lạng Sơn nhận được đơn tố giác tội phạm của chị Nguyễn Thị H. (trú phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn) về việc bị Nguyễn Thị Ngọc Nga lừa đảo chiếm đoạt số tiền 13,6 tỷ đồng.

    vu lua dao chiem doat gan 14 ty dong he lo thu doan cua hotgirl sang chanh xu lang 9
    Nguyễn Thị Ngọc Nga tại cơ quan Công an. Ảnh: Tiền Phong

    Cơ quan Công an đã xác định, trong vòng sáu tháng từ 2/2021 đến tháng 8/2021, lợi dụng uy tín của bản thân Nga đã phát sinh giao dịch chuyển tiền với chị H. nhiều lần với tổng số tiền là 13, 6 tỷ đồng để đáo hạn ngân hàng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Nga không có khả năng trả cho chị H.

    Tại cơ quan Công an Nga khai trong quá trình sinh sống đã vay tiền của nhiều người để sử dụng vào mục địch cá nhân và không có khả năng thanh toán.

    Để vay tiền của H. phục vụ thanh toán trả nợ và sử dụng vào mục đích cá nhân, Nga đã lấy lý do để đáo hạn ngân hàng. Trong quá trình thực hiện Nga đã nhiều lần giả danh nhân viên ngân hàng, khách hàng có hồ sơ đáo hạn đặt vấn đề vay tiền và gọi điện tạo lòng tin đối với H.

    Sau khi nhận được tiền từ chị H chuyển khoản, Nga đã dùng để trả nợ các khoản vay trước đó và sử dụng vào mục đích cá nhân.

    Được biết, trước khi bị bắt, Nga được nhiều người ở Lạng Sơn nhận xét có cuộc sống sang chảnh và vẻ đẹp như một hotgirl.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lua-dao-chiem-doat-gan-14-ty-dong-he-lo-thu-doan-cua-hotgirl-sang-chanh-xu-lang-a547235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan