+Aa-
    Zalo

    Vụ lùm xùm Điều ước thứ 7: Hai người “vợ” sẽ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi sự thật về số phát sóng ngày 10/1 chương trình Điều ước thứ 7 được công bố, nhiều người băn khoăn không biết rồi hai người “vợ” sẽ ra sao?

    (ĐSPL) – Sau khi sự thật về số phát sóng ngày 10/1 chương trình Điều ước thứ 7 được công bố, nhiều người băn khoăn không biết rồi hai người “vợ” sẽ ra sao và anh Thanh sẽ chọn hướng giải quyết nào?.

    Một ngày sau khi sự thật về câu chuyện “cô gái mù và chàng trai HV Âm nhạc Quốc gia” được các báo đưa tin, thì người vợ ở quê của anh Thanh - chị Nguyễn Thị Hà cũng đã có những chia sẻ đau đớn, thậm chí chị còn cho biết từng có ý định tự tử.

    Người vợ ở quê của anh Thanh từng có ý định tự tử. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

    Theo chị Hà, cách đây vài tháng, khi đang đi bán cá thì chị bất ngờ nhận được thông tin từ em gái ngoài Hà Nội báo về việc trên mạng có đoạn video quay anh Thanh nhận chị Đào làm vợ và còn có cả con với cô ấy.

    "Nghe được tin đấy, lúc đó, tôi thực sự rất đau đớn, không ngờ mọi việc lại có thể diễn ra như vậy. Tôi chỉ biết bỏ hàng đấy, khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử ", chị Hà đau đớn kể lại.

    Cũng theo thông tin trên báo Người Lao Động, anh Thanh và chị Hà đã có với nhau 2 con gái, cháu lớn 4 tuổi, cháu nhỏ 18 tháng. Chị Hà đang mang thai đứa con thứ 3 được 5 tháng.

    Còn về phía chị Đào, trước đó Chị Đào cho biết chị đã nghe thông tin về việc chồng mình đang sống ở Thanh Hóa với vợ con. Chị đã rất “sốc” và “choáng”.

    Ảnh cưới của anh Thanh - chị Đào.

    Trước khi thông tin được đăng tải trên báo chí, đến giờ phút này chị vẫn không biết phải nói gì, cảm giác lúc này của Đào thật sự choáng váng và hi vọng đó không phải là sự thật, bởi sự việc xảy ra quá bất ngờ.

    Chị Đào cho biết, vì yêu chồng, tin chồng nên chị không mảy may nghi ngờ chuyện chồng đã có vợ ở quê. Chị Đào và anh Thanh cũng đã có với nhau cô con gái có tên Sao Mai. Được biết, chị Đào hàng ngày vẫn đi bán tăm để kiếm tiền về nuôi con nhỏ.

    Về phía khi gia đình chị Đào khi nhắc về Thanh, gia đình chị Đào không hề có thái độ trách móc. Thay vào đó là sự quý mến, thậm chí là biết ơn Thanh - người đã mang lại niềm tin vào cuộc sống cho Đào.

    Tuy nhiên, họ vẫn muốn Thanh có trách nhiệm đối với cô con gái Sao Mai (chưa đầy 1 tuổi).

    “Nếu chúng mãi được như trước đây thì thật hạnh phúc, nhưng giờ chuyện đã như vậy rồi. Chúng tôi chỉ mong Thanh có trách nhiệm với bé Sao Mai, dù sao con bé cũng là máu mủ của Thanh”, bà Nguyễn Thị Tuyết (mẹ chị Đào) mong muốn.

    Cũng theo thông tin mà các báo đã chia sẻ, chị Hà ở quê mới là người vợ có giấy đăng ký kết hôn đàng hoàng.

    Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của anh Thanh và chị Hà. 

    Còn chị Đào và anh Thanh sống chung với nhau và chưa hề có giấy đăng ký kết hôn. Lãnh đạo UBND xã Tường Sơn (Anh Sơn) cũng xác nhận cặp đôi này chưa đăng ký kết hôn.

    Sau khi sự thật về câu chuyện tình “người hát rong” được công bố, phía VTV cũng đã có lời xin lỗi chính thức đến khán giả và gia đình của nhân vật trong câu chuyện. Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm nhất đến thời điểm hiện tại là anh Thanh sẽ giải quyết như thế nào với hai người “vợ” của mình, khi cả hai người “vợ” đều đang mang và nuôi nấng những đứa con của anh?.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lum-xum-dieu-uoc-thu-7-hai-nguoi-vo-se-ra-sao-a79686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan