+Aa-
    Zalo

    Vụ Lý Dịch Phong vướng bê bối mua dâm: Hot girl công khai "danh sách đen" khiến loạt sao Cbiz "điêu đứng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hot girl Blase Loan Loan cho biết cô có trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

    Sau khi scandal mua dâm của Lý Dịch Phong nổ ra, cái tên Blase Loan Loan (Blase Wanwan) cũng đang hot rần rần khắp các nền tảng mạng xã hội.

    Nữ hot girl này được cho là cô nàng đã cùng Lý Dịch Phong du lịch 5 ngày 4 đêm tại Đảo Koh Samui (Thái Lan) từ năm 2018. Trên mạng lan truyền nhiều hình ảnh cho thấy sự trùng hợp về thời gian và địa điểm check-in của Lý Dịch Phong và hot girl này.

    ly dich phong mua dam dspl 1
    Blase Loan Loan sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng lại có khuôn mặt ngây thơ, trẻ trung như nữ sinh.

    Theo 163, Blase Loan Loan hiện là "cơn ác mộng" của showbiz Trung Quốc, khiến nhiều sao nam phải "điêu đứng" khi tuyên bố nắm giữ trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí Hoa ngữ.

    Cụ thể, ngày 12/9, Blase Loan Loan đăng tải dòng trạng thái: "Tổng cộng 17 người, bài viết hơn 10.000 chữ, 272 ảnh. Tôi đang xử lý từ mẫn cảm và sẽ đăng dần lên. Mười mấy tiếng qua, bản thân bị uy hiếp nhưng tôi vẫn muốn nói với mọi người mọi chuyện nhưng cứ xóa rồi sửa, lại xóa mãi không đăng lên được". Người đẹp này cho biết ngoài Lý Dịch Phong, một số nghệ sĩ khác có liên quan nhưng chưa cung cấp thêm chi tiết.

    Chia sẻ của Blase Loan Loan ngay sau đó nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Nếu đúng như những gì hot girl này tố cáo, ngành giải trí Hoa ngữ sẽ có một vụ bê bối tình dục rúng động.

    Đáng nói hơn nữa, Blase Loan Loan có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao nam đình đám. Theo đó, người đẹp là bạn thân nhiều năm của cựu thần tượng Hàn Quốc Seungri (người trước đó cũng vướng lùm xùm mua bán dâm, môi giới mại dâm và buôn bán chất cấm).

    Hồi tháng 11/2018, Blase Loan Loan từng đến club Burning Sun thuộc quản lý của Seungri ở Seoul (Hàn Quốc). Trong thời gian này, Lý Dịch Phong cũng có mặt tại Hàn Quốc để chụp ảnh cho 1 tờ tạp chí. Hai hôm sau, hai người cùng theo dõi tài khoản Weibo của nhau. Blase Loan Loan cũng được cho là "cầu nối" giúp Seungri và Lý Dịch Phong làm quen.

    Năm 2016, Blase Loan Loan trả lời cư dân mạng rằng cô quen Lý Dịch Phong là do Trần Vĩ Đình giới thiệu; quen Trần Vỹ Đình là do bạn cô đi Hồng Kông thiết kế trang phục cho Trần Vỹ Đình; quen Lee Seungri là do bạn cô ở Ma Cao giới thiệu, và chỉ gặp qua mấy lần G-Dragon và TOP của Big Bang.

    ly dich phong mua dam dspl 2
    Blase Loan Loan có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao nam đình đám.

    Đáng chú ý, Blase Loan Loan còn follow nhiều nam nghệ sĩ khác khiến dân mạng kháo nhau rằng đang có nhiều người nơm nớp lo sợ.

    Được biết, Blase Loan Loan năm nay 33 tuổi, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm ở Thượng Hải. Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt vòng 1 siêu "khủng" nhưng lại có khuôn mặt ngây thơ, trẻ trung như nữ sinh. Chưa kể, cô cũng rất biết cách ăn mặc để tôn lên sắc vóc của mình.

    Trước đó, CCTV (Trung Quốc) đưa tin, chiều 11/9, Lý Dịch Phong (35 tuổi) bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra vì các dấu hiệu vi phạm pháp luật. Tại cơ quan chức năng, anh thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục thông qua các đường dây môi giới phi pháp. Lý Dịch Phong sẽ bị tạm giữ 15 ngày.

    Trước đó, tin Lý Dịch Phong bị bắt lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nam diễn viên vốn có tiết mục trong chương trình mừng Trung thu của CCTV tối 10/9 nhưng phần biểu diễn của anh đã bị cắt.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ly-dich-phong-vuong-be-boi-mua-dam-hot-girl-cong-khai-danh-sach-den-khien-loat-sao-nam-cbiz-dieu-dung-a550835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan