+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay Boeing 737 mất tích: Người nhà các hành khách tập trung đông đúc tại sân bay

    ĐS&PL Người nhà của các hành khách trên chuyến bay SJ 182 của hãng hàng không Sriwijaya đã tập trung đông đúc tại sân bay quốc tế Jakarta, để chờ đợi kết quả tìm kiếm cứu nạn.

    Người nhà của các hành khách trên chuyến bay SJ 182 của hãng hàng không Sriwijaya đã tập trung đông đúc tại sân bay quốc tế Jakarta, để chờ đợi kết quả tìm kiếm cứu nạn.

    CNNIndonesia đưa tin hôm 9/1 (giờ địa phương) cho biết hàng trăm người nhà của các hành khách trên chuyến bay mang số hiệu SJ182 của hãng hàng không Sriwijaya bắt đầu tập trung tại sân bay Supadio, Tây Kalimantan, Indonesia.

    Ngày 9/1, giới chức Indonesia đã thông tin về vụ việc chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu SJ182 của hãng hàng không Sriwijaya. Theo đó, chiếc SJ182 đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta trong hành trình tới Pontianak.

    Dựa trên sự theo dõi của CNN Indonesia, gia đình các hành khách đã tập trung tại tòa nhà đa năng để chờ thông tin đầy đủ về người thân của họ sau vụ mất tích của chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu SJ182 của hãng hàng không Sriwijaya.

    Gia đình của các hành khách Sriwijaya Air SJ 182 tập trung tại sân bay Supadio, Pontianak. Ảnh: CNN Indonesia. 

    Cho đến thời điểm hiện tại, CNN Indonesia vẫn đang tìm kiếm thông tin liên quan đến gia đình của hành khách bị mất liên lạc, do cảnh sát không được phép vào phòng.

    Trước đó, người đứng đầu cơ quan cảnh sát Indonesia Pulau Pari Maslawi cho biết, các thành viên trong đội của ông đang tìm kiếm tung tích của chiếc máy bay và đã tìm thấy một số đồ vật nghi là bộ phận của máy bay.

    Ông Maslawi cho biết: “Thông tin tôi nhận được từ đội ngũ là họ tìm thấy một đoạn dây cáp nhỏ, tóc, mảnh quần jeans, dầu phun từ biển lên bề mặt. Đó là lý do tại sao vị trí được biết đến ở đó bởi vì có dầu nổ".

    Ông nghi ngờ rằng vị trí đó là điểm rơi của máy bay. Theo ông Maslawi, quãng đường từ Tanjung Kait đến đó mất khoảng 30 phút đi tàu cá.

    Hãng tin CCTV cho biết Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Indonesia Budi Karya Sumadi xác nhận với truyền thông địa phương rằng máy bay đã bị rơi ở vùng biển ngoài khơi Pulau Laki.

    Bích Thảo(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-boeing-737-mat-tich-nguoi-nha-cac-hanh-khach-tap-trung-dong-duc-tai-san-bay-a352200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan