+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay Indonesia mất tích bí ẩn: Tìm thấy nhiều mảnh vỡ trên biển

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thông tin mới cập nhật, nhiều mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay Indonesia mất tích đã được tìm thấy trên biển ngoài khơi thủ đô Jakarta.

    Theo thông tin mới cập nhật, nhiều mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay Indonesia mất tích đã được tìm thấy trên biển ngoài khơi thủ đô Jakarta.

    Ngày 9/1, một chiếc máy bay thương mại mang số hiệu SJ182 của hãng hàng không Sriwijaya đã bất ngờ mất liên lạc với trạm không lưu chỉ khoảng 1 phút sau khi cất cánh rời thủ đô Jakarta (Indonesia).

    Theo cập nhật mới từ Tân Hoa Xã, thuyền trưởng EKo Surya Hadi, chỉ huy tàu tuần duyên Trisula, mới đây cho biết ông đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ nghi là của chiếc SJ182. 

    Máy bay của hãng hàng không Sriwwijaya mất tích chỉ 1 phút sau khi cất cánh. Ảnh: CNBC

    Hãng tin CNN thông tin nhiều khả năng chiếc máy bay trên đã bị rơi quần đảo Thousands ở vùng biển phía Bắc Jakarta. 

    Bên cạnh đó, ông Zulkifli, một quan chức an ninh, nói với CNNIndonesia.com: "Chúng tôi tìm thấy một số dây cáp, một mảnh quần jean và các mảnh kim loại trên mặt nước". 

    Trước đó, Flightradar24.com cho biết chiếc máy bay Boeing 737-500 đã đột ngột biến mất khỏi màn hình radar ở độ cao 3.000m khoảng 1 phút sau khi khởi hành. Giới chức Indonesia hiện vẫn đang tìm kiếm và xác minh các thông tin liên quan tới chiếc máy bay mất tích.

    Được biết, chiếc Boeing 737-500 trên đã hoạt động trong 27 năm. 

    Đại diện hãng hàng không Sriwijaya cho biết họ vẫn đang thu thập thêm thông tin chi tiết về chuyến bay trước khi có thể đưa ra tuyên bố đầy đủ hơn.

    Minh Hạnh(Theo Xinhua, Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-indonesia-mat-tich-bi-an-tim-thay-nhieu-manh-vo-tren-bien-a352194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan