+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay Nga gặp nạn khiến 71 người chết: Rơi với vận tốc kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc máy bay chở khách An-148 của Nga chở theo 71 người trên khoang gặp nạn sau khi khởi hành vài phút, rơi với vận tốc lên đến 122 mét/giây.

    Chiếc máy bay chở khách An-148 của Nga chở theo 71 người trên khoang gặp nạn sau khi khởi hành vài phút, rơi với vận tốc lên đến 122 mét/giây.

    Theo Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga (Rosaviatsia), chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Domodedovo tại Moscow, chiếc An-148 đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu. Chiếc máy bay sau đó được phát hiện đã rơi ở khu vực Moscow, khoảng 34km từ sân bay, với các mảnh vỡ rải rác trên một diện tích rộng. Nhiều nhân chứng cho biết họ thấy máy bay bốc cháy trong quá trình rơi xuống.

    Máy bay An-147 rơi với vận tốc 122 mét/giây. Ảnh: Sputnik

    Theo Sputnik, sau khi An-148 bị mất liên lạc, máy bay đã thay đổi độ cao một cách rất nguy hiểm với vận tốc 112 mét/giây xuống đất. Toàn bộ 71 người trên khoang, bao gồm 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng.

    Ủy ban Điều tra Nga ngay lập tức tiến hành một cuộc điều tra hình sự về tai nạn. Tất cả các kịch bản đều đang được xem xét. Các chuyên gia dịch vụ khẩn cấp, điều tra viên và các nhà tội phạm học đang làm việc tại khu vực xảy ra sự cố. Tổng thống Nga Vladimir Putin yêu cầu chính phủ tạo ra một ủy ban đặc biệt để điều tra vụ tai nạn máy bay thảm khốc này.

    Một phát ngôn viên tại trụ sở điều hành nói với Sputnik rằng họ đã tìm thấy một hộp đen ghi lại dữ liệu chuyến bay trong khi việc tìm kiếm hộp đen thứ 2, một máy ghi âm buồng lái vẫn đang được tiếp tục.

    [presscloud]1343[/presscloud]

    Hiện tại, 532 người cùng các thiết bị chuyên dụng đang làm việc tại khu vực xảy ra tai nạn, nhưng số người và tổ chức tham gia rất có thể sẽ tiếp tục tăng lên theo lệnh của Bộ trưởng Ngoại giao Nga Vladimir Puchkov. Việc tìm kiếm mảnh vỡ máy bay và thi thể các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết phức tạp. Moscow đang phải trải qua ​​một trong những đợt mưa lớn nhất từ đầu tháng này.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-nga-gap-nan-khien-71-nguoi-chet-roi-voi-van-toc-kinh-hoang-a219642.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan