+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc: Bộ Y tế ra chỉ đạo khẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc sáng 7/7, Bộ Y tế vừa có chỉ đạo khẩn về việc phối hợp tiếp nhận, cấp cứu, điều trị kịp thời người bị tai nạn.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc sáng 7/7, Bộ Y tế vừa có chỉ đạo khẩn về việc phối hợp tiếp nhận, cấp cứu, điều trị kịp thời người bị tai nạn.

    Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Sở Y tế đã điều động Bệnh viện đa khoa huyệnThạch Thất có mặt tại hiện trường, phối hợp với Bệnh viện quân đội 105 (thị xã Sơn Tây – Hà Nội) để kịp thời cấp cứu người bị tai nạn.

    Bộ Y tế - Cục Quản lý Khám, chữa bệnh yêu cầu Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các cơ sở y tế, các bệnh viện, phối hợp với các đơn vị liên quan huy động các thầy thuốc giỏi, bảo đảm đủ thuốc, phương tiện cấp cứu, xử trí, cứu chữa người bị nạn, nhằm bảo đảm việc cứu chữa được kịp thời và có hiệu quả cao nhất.

    Đề nghị Sở Y tế Hà Nội tổng hợp báo cáo cập nhật diễn biến của việc cứu chữa người bị nạn và các ý kiến đề xuất, kiến nghị với Bộ Y tế nhằm bảo đảm công tác cấp cứu, phòng chống thảm họa.

    Trong khi đó, thông tin từ Văn phòng UBQG Tìm kiếm Cứu nạn (Cục Cứu hộ Cứu nạn) cho biết, vào lúc 7h45 ngày 7/7/2014, trong khi đang bay huấn luyện thả dù tại khu vực sân bay Hòa Lạc, máy bay Mi 171 số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân 916/Sư đoàn Không quân 371 đã bị cháy động cơ, rơi tại thôn 11, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Trên máy bay có: 21 đồng chí.

    Hậu quả của vụ tai nạn khiến 17 đồng chí hy sinh, 4 đồng chí bị thương nặng được đưa về viện bỏng Quốc gia để điều trị; số hy sinh đưa về Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

    Nguyên nhân tai nạn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-roi-o-hoa-lac-bo-y-te-ra-chi-dao-khan-a39959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan