+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ bàng hoàng phát hiện con trai tử vong tại phòng trọ: Nghi phạm 23 tuổi khai bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "mẹ bàng hoàng phát hiện con trai tử vong trong phòng trọ", cơ quan công an đã bắt nghi phạm 23 tuổi để điều tra về hành vi “giết người”.

    Chiều 12/9, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn tin từ Công an quận 8, TP.HCM cho biết đã bắt đối tượng Long Hoàng Phi (SN 1999, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “giết người”. Đây là nghi phạm chính trực tiếp đâm chết anh L.P.T (SN 1998, ngụ quận 8) tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm ở đường Âu Dương Lân (phường 2, quận 8).

    Phi bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà của một người quen ở quận 6.

    vu me bang hoang phat hien con trai tu vong tai phong tro nghi pham 23 tuoi khai bat ngo
    Con hẻm nơi phát hiện nam thanh niên tử vong - Ảnh: Thanh Niên

    Tại cơ quan công an, bước đầu Phi khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

    Cơ quan CSĐT Công an quận 8 đề nghị đối tượng còn lại nhanh chóng đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

    Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, tối 11/9, bà N. đi công việc về thì tá hỏa phát hiện con trai là anh L.P.T. gục chết ở nhà trọ trên đường Âu Dương Lân (phường 2, quận 8, TP.HCM).

    Nhận tin báo, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và lực lượng chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan, điều tra vụ việc.

    Người dân cho hay, mẹ con anh N. sống ở nhà trọ này đã lâu. Hằng ngày, hai mẹ con làm nghề bán hủ tiếu mưu sinh. Vài ngày trước, bà N. đi lễ chùa ở xa đến tối 11/9 bà về nhà trọ thì phát hiện sự việc.

    “Khi tôi về nhà trọ thì thi thể con trai đã lạnh ngắt. Lúc đó, tôi nghĩ con tôi tự tử. Nhưng khi xem lại, tôi thấy trên lưng T. có vết thương nghi do bị đâm”, Tri thức trực tuyến dẫn lời bà N. (mẹ T.) kể.

    Cũng theo bà N., gần đây, T. mâu thuẫn với một số người về chuyện tình cảm nhưng bà không ngờ con trai bị sát hại. “Trưa hôm qua, nó bán hủ tiếu xong còn gọi tôi nói chuyện cười đùa. Tôi không bao giờ nghĩ rằng đó là lần cuối tôi được nói chuyện với con”, bà N. nghẹn giọng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-bang-hoang-phat-hien-con-trai-tu-vong-tai-phong-tro-nghi-pham-23-tuoi-khai-bat-ngo-a550792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan