Vụ mẹ bỏ con chết đói một mình trong nhà: Phát hiện bí mật động trời phía sau


Thứ 5, 11/03/2021 | 23:40


Cùng sự kiện

Vụ bé gái 3 tuổi bị mẹ bỏ đói đến chết đang chấn động Hàn Quốc. Và càng điều tra sâu thêm, cảnh sát càng đưa ra nhiều tình tiết mới gây sốc.

Vụ bé gái 3 tuổi bị mẹ bỏ đói đến chết đang chấn động Hàn Quốc. Và càng điều tra sâu thêm, cảnh sát càng đưa ra nhiều tình tiết mới gây sốc.

Nghi phạm bỏ con. Ảnh: Yonhap News

Cảnh sát Hàn Quốc đã vào cuộc sau khi phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi tử vong trong nhiều tháng ở một chung cư dạng villa thuộc thành phố Gumi, tỉnh Gyeongbuk (Hàn Quốc).

Trước đó, bà A - bà ngoại của nạn nhân (40 tuổi) đã đến kiểm tra ngôi nhà sau khi được thông báo hợp đồng thuê hết hạn. Bà phát hiện thi thể của cháu mình và lập tức thông báo cho cảnh sát.

Theo kết quả kiểm tra, thi thể cháu bé đã bị phân hủy trong khoảng thời gian khá dài, không có dấu hiệu bị chấn thương nhưng do thời gian quá lâu nên khó xác định nguyên nhân tử vong.

Ngay sau đó, mẹ của cháu bé là chị K (22 tuổi) đã bị bắt giữ. Theo cáo buộc, chị K đã bỏ con lại tại phòng trọ rồi bỏ đi với người chồng mới. 

Người mẹ trẻ khai nhận do không còn khả năng nuôi dưỡng đứa trẻ nên đã bỏ con lại và dọn ra ngoài, nhưng không thông báo với ai để tiếp tục nhận được tiền trợ cấp của chính phủ. Cảnh sát nghi ngờ cô bé đã chết đói. 

Tuy nhiên, trớ trêu thay, hôm nay (11/3), Sở cảnh sát Gumi công bố kết quả ‘sốc’ của quá trình xét nghiệm AND. Theo đó, mẹ của bé không phải là chị K mà là bà S.

Phía cảnh sát nhận định: "Ban đầu, chúng tôi nhận thấy mối quan hệ gia đình này không bình thường và có thể còn nhiều bí mật khác đằng sau vụ án, vì vậy chúng tôi đã thu thập ADN và không thể ngờ lại phát hiện ra uẩn khúc này..."

Trùng hợp thay, vào thời điểm con gái mang bầu thì người phụ nữ tầm 40 tuổi cũng nhận ra mình có thai. Càng kỳ diệu hơn khi hai đứa con của họ chào đời cùng thời điểm. Chẳng hiểu vì sao bà mẹ lại đánh tráo hai đứa trẻ, thế là cô gái 22 tuổi đã nuôi em gái mình suốt 3 năm mà vẫn đinh ninh bé là con ruột.

Tuy nhiên, Bà S vẫn khăng khăng phủ nhận bé B không phải là con gái của bà: "Đứa trẻ đã chết là con của con gái tôi. Tôi chưa bao giờ có thêm đứa con gái nào nữa cả". 

Việc bà S nhất mực phủ nhận việc mình đã sinh con khiến cảnh sát không thể tìm thấy tung tích đứa cháu gái của bà, đứa bé đã bị bà tráo từ lúc mới sinh.

Bà S đã làm gì với cháu gái ruột của mình? Cháu bé hiện giờ còn sống hay đã chết? Nếu còn sống thì cháu bé đáng ở đâu? Tại sao gia đình bà S không hề để ý đến việc một đứa bé khác đã biến mất?

Cảnh sát Hàn Quốc đang tích cực điều tra và sẽ cố gắng công bố kết quả sớm nhất có thể.
 
Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-bo-con-chet-doi-mot-minh-trong-nha-phat-hien-bi-mat-dong-troi-phia-sau-a358880.html