+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ chết trong phòng, con trai 1 tuổi bò ra cửa gào khóc: Gia đình rất khó khăn

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ mẹ chết sùi bọt mép trong phòng, con trai 1 tuổi bò ra cửa gào khóc, hiện cháu bé đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Chiều 15/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1985, ngụ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

    vu me chet sui bot mep trong phong con trai 1 tuoi bo ra cua gao khoc gia dinh rat kho khan 0
    Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Người lao động, khoảng 9h30 ngày 15/6, một người sống cùng dãy trọ với chị T. ở hẻm 175, đường Y Moan Êñuôl, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thấy cháu Nguyễn Thành C. (SN 2020, con trai chị T.) bò ra trước cửa phòng gào khóc.

    Người này tá hỏa chạy sang kiểm tra thì phát hiện cháu C. sùi bọt mép, da tím tái. Nhìn vào trong phòng trọ, người này tá hỏa phát hiện chị T. đã tử vong giữa nền nhà, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, người này đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, lực lượng công an và người dân đã đưa cháu C. tới bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Theo báo Dân Việt, đến thời điểm này, sức khỏe cháu bé trong tình trạng rất nguy kịch…

    Được biết, vợ chồng chị T. đến TP Buôn Ma Thuột ở trọ khoảng 1 tháng để đi làm thuê, điều kiện kinh tế gia đình rất khó khăn

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-chet-trong-phong-con-trai-1-tuoi-bo-ra-cua-gao-khoc-gia-dinh-rat-kho-khan-a504002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan