+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ chồng cùng con dâu gục trên vũng máu sau tiếng la hét: Chủ tịch UBND xã nói gì về nghi phạm?

    • DSPL
    ĐS&PL "Cách đây mấy năm, Cư gặp một tai nạn, từ đó trở thành người có dấu hiệu không bình thường, nóng giận thất thường”, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn chia sẻ.

    "Cách đây mấy năm, Cư gặp một tai nạn, từ đó trở thành người có dấu hiệu không bình thường, nóng giận thất thường”, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn chia sẻ.

    Ngày 26/9, chia sẻ với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Lô Văn Tùng - Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn có 3 người thương vong liên quan đến một vụ án chấn động.

    Theo ông Tùng, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 24/9, tại bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong. Thời điểm này, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của chị Lô Thị Ch. (SN 1999) và mẹ chồng là bà Vi Thị C. nên lập tức chạy đến. Tại đây, mọi người phát hiện 2 nạn nhân đang nằm trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng đầu và tay chân. Cả 2 lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng do chị Ch. không qua khỏi, còn bà C. bị thương vô cùng nặng.

    Cụm dân cư Huồi Máy, bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an huyện Quế Phong đã vào cuộc điều tra. Quá trình xác minh, người dân khẳng định đã thấy đối tượng Vi Văn Cư (SN 1989, ngụ địa phương) cầm một khẩu súng kíp bỏ trốn vào rừng. 

    Ông Tùng cho biết, Cư được xác định là nghi phạm của vụ án. Đây là đối tượng nghiện ma túy, nằm trong danh sách theo dõi của công an xã. Cách đây mấy năm, Cư gặp một tai nạn, từ đó trở thành người có dấu hiệu không bình thường, nóng giận thất thường.

    Chủ tịch xã Cắm Muội cũng tiết lộ, gia đình nghi phạm và nạn nhân ở cạnh nhau, tuy nhiên trước nay chưa từng nghe nói về việc 2 gia đình có mâu thuẫn. Thậm chí, giữa 2 nhà còn có mối quan hệ họ hàng. Chính vì vậy, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng đang là uẩn khúc khiến cho ai cũng không hiểu được, vì sao Vi Văn Cư lại có thể ra tay dã man đối với 2 người phụ nữ “chân yếu tay mềm” như vậy.

    Trao đổi thêm với PV báo Dân Việt, ông Tùng cho biết, trong quá trình truy bắt đối tượng Cư, lực lượng phát hiện đối tượng này đang nằm trong rừng, sức khỏe yếu, trong túi quần có nắm lá ngón. Lực lượng chức năng cố gắng cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong. Cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-chong-cung-con-dau-guc-tren-vung-mau-sau-tieng-la-het-chu-tich-ubnd-xa-noi-gi-ve-nghi-pham-a340438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan