+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ dìm 2 con tử vong ở Nam Định: Tạm giữ hình sự người mẹ

    ĐS&PL Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự về hành vi giết người đối với V.T.N. (SN 1991, trú tại Nam Định).

    Theo VietNamNet, chiều ngày 9/3, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự về hành vi giết người đối với V.T.N (SN 1991, trú tại xóm Nam Phú, xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) - người mẹ bế 2 con xuống sông Ninh Cơ tự tử.

    Cơ quan công an thông tin, N. từng là giáo viên Trường Tiểu học xã Trực Cường (huyện Trực Ninh). Khoảng tháng 9/2022, N. thấy áp lực trong công việc nên có ý định nghỉ việc và nhiều lần có ý định tự tử.

    Ngày 30/11/2022, N. nộp đơn xin thôi việc và bắt đầu nghỉ làm từ ngày 16/12/2022. Trong thời gian này, N. có biểu hiện không muốn tiếp xúc với mọi người trong gia đình, đồng nghiệp.

    Vậy nên, ngày 29/11/2022, anh T.V.K (chồng của N.) đã đưa N. đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) thăm khám. Tại đây, N. được chẩn đoán bệnh rối loạn thần kinh cấp và nhất thời. Bác sĩ đề nghị N. nhập viện để theo dõi điều trị nhưng N. không đồng ý nhập viện.

    Sau đó, N. được bác sĩ kê thuốc cho tự uống, điều trị ở nhà, hẹn sau 10 ngày đến khám lại. Sau thời gian sử dụng đơn thuốc điều trị, bệnh tình của N. giảm dần nhưng N. vẫn không muốn tiếp xúc, nói chuyện với ai.

    vu me dim 2 con tu vong o nam dinh tam giu hinh su nguoi me
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 6/3/2023, N. thường xuyên cảm thấy không có mục đích sống và có ý định tự tử, cùng với đó là lo sợ sau khi chết sẽ không có ai chăm sóc, dạy dỗ 2 người con gái SN 2018 và 2021, dẫn đến hư hỏng, vướng vào các tệ nạn xã hội. Vì thế, N. nảy sinh ý định tự tử cùng với 2 người con.

    Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, khoảng 7h30 ngày 8/3, N. cho 2 con ăn sáng, rồi điều khiển xe máy chở các con đến bờ đê sông Ninh Cơ (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

    Chờ đến khi không có người dân qua lại, N. bế 2 người con của mình rồi đi xuống sông Ninh Cơ. Khi ôm hai con ra được khoảng 3–4 m, nước bắt đầu ngập đầu N. Được một lúc, dù sóng nước sau đó đẩy ba mẹ con vào bên trong nhưng khi N bế hai con lên bờ thì các cháu đã tử vong.

    Phát hiện sự việc, người dân đã gọi xe đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu và đến Công an xã Nghĩa Sơn trình báo sự việc. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-dim-2-con-tu-vong-o-nam-dinh-tam-giu-hinh-su-nguoi-me-a568266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan