+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ kế đánh con chồng bầm tím: Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo "nóng"

    ĐS&PL Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định liên quan vụ mẹ kế đánh con chồng hàng chục vết bầm tím.

    Chủ tịch tỉnh Cà Mau yêu cầu UBND huyện Trần Văn Thời khẩn trương triển khai các giải pháp bảo vệ an toàn cho trẻ, giải quyết dứt điểm không để vụ việc phát sinh, đảm bảo an toàn cho trẻ trong thời gian xử lý vụ việc; đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định.

    Tri thức trực tuyến dẫn báo cáo của UBND huyện Trần Văn Thời, ngày 23/2, huyện nhận được thông tin cháu L.M.T. (học sinh lớp 1) bị mẹ kế là bà H.M.Ngh. (thường trú ở ấp Cái Bát, xã Lợi An) đánh tại nhà vào chiều 21/2/2023. Qua kiểm tra sơ bộ, có trên 20 vết đánh để lại dấu vết bầm trên cơ thể cháu T..

    vu me ke danh con chong bam tim chu tich tinh ca mau chi dao nong
    Vết bầm tím nằm trên cơ thể bé T. (Ảnh: Zing)

    Sau đó, Công an xã Lợi An đã lập biên bản vụ việc và đưa cháu T. đi giám định thương tích. Gia đình cháu T. cũng đã làm đơn cam kết không tái phạm vụ việc.

    Anh Lê Văn Cường (cha cháu T.) và chị Hà Mộng Nghi sống với nhau có một con chung và một con riêng. Anh Cường làm ngư phủ cho các ghe biển nên cháu T. ở nhà để chị Nghi chăm sóc.

    Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cháu T. ổn định và cháu đã đi học lại bình thường.

    Theo Tiền phong, UBND huyện Trần Văn Thời đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, cơ quan, đơn vị liên quan và UBND xã Lợi An triển khai ngay các biện pháp bảo vệ, hỗ trợ đối với cháu T. theo quy định của pháp luật về bảo vệ trẻ em.

    UBND huyện Trần Văn Thời cũng giao Công an huyện khẩn trương chỉ đạo Công an xã Lợi An điều tra nội dung vụ việc và sớm có kết luận; xử lý nghiêm minh hành vi vi phạm và nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì yêu cầu xử lý hình sự đúng quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-ke-danh-con-chong-bam-tim-chu-tich-tinh-ca-mau-chi-dao-nong-a567958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan