+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ khai tử cho con trai 3 tuổi còn sống: Người mẹ đã chỉ chỗ gửi con

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ khai tử cho con trai 3 tuổi còn sống đã chỉ nơi gửi con và hiện cơ quan chức năng đang trên đường tìm đón cháu bé.

    Tờ Tiền phong đưa tin, chiều 23/5, chị T.T.N.P, người mẹ đến phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) làm thủ tục khai tử cho con trai N.H.L (SN 2019) dù cháu bé vẫn còn sống, đã đến làm việc với Công an phường Tân Lợi (nơi tạm trú).

    Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, chị P thừa nhận cháu L còn sống và hiện đang gửi cháu ở Đắk Mil (Đắk Nông).

    Công an phường Tân Lợi hiện đang cùng chị P, anh N.T.D (bố cháu L, ngụ huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) cùng đại diện bên nội đến nơi đang gửi cháu L.

    vu me khai tu cho con trai 3 tuoi con song nguoi me da chi cho gui con 02
    Chị P lên ô tô cùng cơ quan chức năng đến nơi đón cháu L. Ảnh: Tiền phong

    Tờ Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trước đó ông D cùng rất đông người nhà đã đến UBND phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột để đề nghị tìm cháu L.

    Tại đây, nhiều người đề nghị UBND phường giải thích việc vì sao cháu L còn sống nhưng vẫn cấp giấy chứng tử. Những người này cũng đề nghị lực lượng chức năng yêu cầu bà P giao lại cháu L cho gia đình ông D.

    Ông D chia sẻ đã tìm kiếm con gần 10 ngày nay nhưng chưa thấy. Ông cũng nhiều lần đề nghị cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm con ông nhưng chưa được. “Tôi rất lo lắng cho con, không biết sống chết giờ thế nào", ông D cho hay.

    vu me khai tu cho con trai 3 tuoi con song nguoi me da chi cho gui con 01
    Ông D cùng rất đông người nhà đến UBND phường Tân An đề nghị tìm cháu L. Ảnh: Người lao động

    Trươc đó, ngày 11/5, chị P đến UBND phường Tân An (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) làm thủ tục khai tử cho cháu L. Chị P khai cháu L mất vào lúc 18h30 ngày 4/5 do bệnh viêm phổi và chết tại nhà chứ không phải ở bệnh viện hay cơ sở y tế.

    Tờ Người lao đông dẫn lời ông Nguyễn Ngọc Nha, Phó Chủ tịch UBND phường Tân An, cho biết, cán bộ tham mưu của phường trình bày việc chị P đến phường khai tử cho con trai và có mang theo các giấy tờ tùy thân liên quan.

    Tại phường, chị P khóc lóc, mặt lộ rõ vẻ đau buồn và có ký cam kết những gì khai là đúng sự thật nên phường tin tưởng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-khai-tu-cho-con-trai-3-tuoi-con-song-nguoi-me-da-chi-cho-gui-con-a538605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan