+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ ôm thi thể con lên đường sắt Bắc - Nam ở Nghệ An: Lãnh đạo xã hé lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo xã cho biết, có thể cháu bé đã tử vong trước khi người mẹ đưa lên nằm trên đường sắt Bắc Nam bới trên yên xe máy có dính vết máu.

    Lãnh đạo xã cho biết, có thể cháu bé đã tử vong trước khi người mẹ đưa lên nằm trên đường sắt Bắc Nam bới trên yên xe máy có dính vết máu.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. 

    Liên quan đến vụ mẹ ôm thi thể con lên đường sắt Bắc - Nam ở Nghệ An, trưa 8/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cùng cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của cháu Ngô Thị Phương T. (7 tuổi, học lớp 1, trú xã Hưng Tân, huyện Hương Nguyên, Nghệ An).

    Mẹ của cháu T. là Đỗ Thị S. (34 tuổi, quê xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên, trú xã Hưng Tân) đang bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Pháp luật TP.HCM dẫn lời anh Vũ Văn H. người điều khiển tàu hàng AH2 đã phát hiện người mẹ ôm thi thể con nằm trên đường sắt nên kịp kéo phanh, dừng tàu tàu khẩn cấp. Người mẹ đã ôm thi thể con chạy khỏi đường sắt Bắc - Nam.

    Sau đó, người dân phát hiện người mẹ để lại thi thể con (là cháu T.) ở bụi cây bên đường sắt nên đã đuổi theo. Khi người mẹ chạy đến đoạn đầm lầy thì bị người dân đuổi kịp, đưa đến trạm y tế chăm sóc sức khỏe rồi bàn giao cho công an.

    Nói về sự việc, ông Sư Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ cho hay, có thể cháu T. đã tử vong trước khi người mẹ đưa lên nằm trên đường sắt bởi trên yên xe máy của người mẹ có dính vết máu.

    Được biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, gia đình, vợ chồng chị S. có mâu thuẫn.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, vào khoảng 5h ngày 7/5, đoàn tàu hỏa chạy hướng Nam - Bắc đi đến thôn Mỹ Giang, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) thì phát hiện từ xa có vật cản nên lái tàu cho tàu dừng khẩn cấp.

    Khi tàu vừa dừng thì một phụ nữ đứng dậy bế theo con nhỏ bỏ chạy ra cánh đồng. Lúc này, mọi người gần đó đuổi theo để thuyết phục người mẹ không nên hành động dại dột. Sau đó, người phụ nữ bỏ con xuống đất rồi một mình chạy trốn.

    Người dân chạy đến bế cháu bé thì phát hiện cháu đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường, phát hiện có một chiếc xe máy, trên xe dính máu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-om-thi-the-con-len-duong-sat-bac---nam-o-nghe-an-lanh-dao-xa-he-lo-bat-ngo-a365051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan