+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ ôm xác con gái 7 tuổi lên nằm trên đường tàu: 2 vợ chồng đều bị trầm cảm

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ mẹ ôm xác con gái 7 tuổi nằm trên đường tàu ở Nghệ An, lãnh đạo xã Hưng Tân tiết lộ, nguyên nhân sự việc có thể do người mẹ trầm cảm.

    Ngày 10/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc bà Đỗ Thị S. (34 tuổi) trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) ôm thi thể con gái 7 tuổi lên đường ray tàu tự tử 2 vào ngày 8/5.

    Hiện bà S. đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

    vu me om xac con gai 7 tuoi len nam tren duong tau 2 vo chong deu bi tram cam
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trao đổi với PV báo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo xã Hưng Tân (Hưng Nguyên) cho biết, ở địa phương, 2 vợ chồng S. và N.Đ.N. có cuộc sống bình thường, hiền lành, chưa xảy ra điều tiếng gì.

    Hàng ngày, vợ chồng S. đi làm công ty, kinh tế gia đình khá giả. S. và N. đã có 2 con, trong đó con gái đầu 7 tuổi và một con còn nhỏ.

    Theo lãnh đạo xã Hưng Tên, ông N, bị trầm cảm, lâu nay đi viện chữa nhiều lần nhưng chưa khỏi. Đặc biệt, người vợ thời gian qua cũng có biểu hiện không bình thường, có dấu hiệu trầm cảm. Lâu nay vợ chồng bà S. không có mâu thuẫn gì lớn, nguyên nhân vụ việc có thể một phần do trầm cảm.

    Cũng theo vị lãnh đạo xã Hưng Tân cho biết thêm, đêm trước ngày xảy ra sự việc, giữa 2 vợ chồng S. và N. có xảy ra mâu thuẫn bột phát. Khoảng 5h sáng 8/5, S. dùng xe máy chở con gái 7 tuổi đi ra khỏi nhà. Ít phút sau, S. gọi điện về cho anh trai của mình ở xã Hưng Lam thông báo con gái đã chết ở đường tàu, đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ. Vì ở xa nên người anh lập tức gọi điện cho anh trai của chồng S. thông báo.

    Sau đó, người thân đến hiện trường thì phát hiện cháu bé chết trong lùm cây cạnh đường tàu. Trên thi thể bé gái có vết cứa ở tay trái, chảy máu.

    Nhận được tin báo sự việc, Công an huyện Hưng Nguyên, Công an tỉnh Nghệ An lập tức có mặt tại hiện trường phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Nghệ An dẫn lời một số nhân chứng kể lại, khoảng gần 5h ngày 8/5, người dân có phát hiện một phụ nữ đi xe máy rồi dừng lại và ôm con lên đường sắt. Lúc đó, người dân thấy trên tay người phụ nữ có vật nhọn nên không dám lên can ngăn, giải cứu. Cùng lúc đó, tàu hỏa chở hàng lao tới nhưng đã kịp dừng lại. Người mẹ hốt hoảng ôm con bỏ chạy, rồi vứt thi thể con lại và tiếp tục chạy trốn.

    Người thân và người dân đã đuổi theo, bắt giữ được người mẹ giao cơ quan công an.

    Đến chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-om-xac-con-gai-7-tuoi-len-nam-tren-duong-tau-2-vo-chong-deu-bi-tram-cam-a500069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan