+Aa-
    Zalo

    Vụ Mercedes tông GrabBike chở nữ tiếp viên hàng không: Tài xế dương tính với ma túy, không có GPLX

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả kiểm tra máu cho thấy nam thanh niên lái chiếc Mercedes gây tai nạn dương tính với ma túy, không có giấy phép lái xe.

    Kết quả kiểm tra máu cho thấy nam thanh niên lái chiếc Mercedes gây tai nạn dương tính với ma túy, không có giấy phép lái xe.

    Hiện trường vụ tai nạn tại đường Hồng Hà (quận Phú Nhuận, TP.HCM). Ảnh: Thanh Niên

    Báo An toàn Giao thông đưa tin, chiều 2/2, nguồn tin từ Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong (SN 1988, phường 4, quận Gò Vấp) đã ra đầu thú. Cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng để điều tra.

    Phong là người điều khiển xe ô tô Mercedes biển số 51G-902.57 gây tai nạn rạng sáng 31/1 khiến tài một tài xế Grap Bike tử vong, một nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng.

    Cơ quan công an quận Phú Nhuận đã kiểm tra nhanh và cho thấy đối tượng Phong dương tính với ma túy. Đối tượng Phong cũng không có giấy phép lái xe, nhưng đã sử dụng giấy phép lái xe của một người quen, rồi dùng hình thẻ của mình dán vào đó để đi thuê xe đi Phan Thiết.

    Vietnamnet cho biết, trước đó, lúc 5h30 sáng 30/1 (tức mùng 6 Tết), chị Nguyễn Thị Bích H. là tiếp viên hàng không thuộc Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines đi xe ôm công nghệ Grab đến cơ quan chuẩn bị cho chuyến bay sáng sớm.

    Khi phương tiện đến trước số 123 đường Hồng Hà (trước nhà hàng Tri Kỷ) thì bị xe Mercedes GLC BKS 51G - 902.57 tông trực diện khiến 2 người văng xuống đường bất tỉnh. Chiếc ô tô sau đó đâm vào gốc cây, biến dạng hoàn phần đầu.

    Vụ tai nạn khiến ông Lê Mạnh Thường (tài xế Grab) tử vong tại chỗ, tiếp viên H. bị chấn thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện 175.

    Điều khiến nhiều người bức xúc là sau tai nạn nghiêm trọng, nam tài xế cùng 4 cô gái vội vã xuống xe rời khỏi hiện trường.

    Theo tìm hiểu, tài xế GrabBike có hoàn cảnh khó khăn, trong khi nữ tiếp viên hàng không hiện vừa hết thời gian nghỉ thai sản, một mình nuôi con nhỏ và là trụ cột của gia đình. Hiện nhiều người hiện đang kêu gọi hỗ trợ các nạn nhân.

    Theo báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Anh (58 tuổi, mẹ nữ tiếp viên H., ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, chị H. bị vỡ xương chậu, gãy xương đùi, gãy xương ngón chân, nhưng do sức khỏe chưa ổn định, các chỉ số chưa đáp ứng yêu cầu nên đến trưa 1/2 cuộc phẫu thuật mới xong.

    Nói về hoàn cảnh của con gái, bà Anh nghẹn giọng: “H. ở cùng với tôi, một mình nuôi con 13 tháng. Nó vừa đi làm lại được mấy tháng sau thời gian nghỉ thai sản thì xảy ra tai nạn. Là lao động chính của gia đình, lại thêm con nhỏ, nhìn nó nằm trên giường bệnh kêu đau nhức người mà tôi chảy nước mắt”.

    Theo lời bà Anh, từ lúc xảy ra sự việc đến nay, công ty, những tiếp viên hàng không đồng nghiệp, bạn bè và anh trai luôn túc trực ở bên chăm sóc, động viên tinh thần cho H. yên tâm điều trị. Nhưng người gây tai nạn thì không thấy đâu, một lời thăm hỏi cũng không có nên gia đình rất bức xúc.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mercedes-tong-grabbike-cho-nu-tiep-vien-hang-khong-tai-xe-duong-tinh-voi-ma-tuy-khong-co-gplx-a310077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan