+Aa-
    Zalo

    Vụ MH17: Gia đình nạn nhân người Việt sẽ nhận 510 nghìn USD

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng nay, gia đình nạn nhân Nguyễn Ngọc Minh – người có mặt cùng 2 con trên chuyến bay định mệnh MH17 vừa cho biết, Bộ Ngoại giao mới thông báo khoản đền bù do phía Malaysia cung cấp.

    Sáng nay, gia đình nạn nhân Nguyễn Ngọc Minh – người có mặt cùng 2 con trên chuyến bay định mệnh MH17 vừa cho biết, Bộ Ngoại giao mới thông báo khoản đền bù (chưa rõ là do bảo hiểm, hãng hàng không hay bên nào thanh toán) cho mỗi nạn nhân trên chuyến bay là 170 ngàn USD. Thông tin này do phía Malaysia cung cấp cho Bộ Ngoại giao VN.

    Vụ MH17: Gia đình nạn nhân người Việt sẽ nhận 510 nghìn USD
    3 mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh đã mãi mãi không thể về nghỉ hè cùng gia đình
    tại Hà Nội.

    Trao đổi với PV, một người nhà chị Minh xác nhận, đến thời điểm này, bố mẹ đẻ chị Minh đã nhận được uỷ quyền của bên nhà chồng chị Minh (hiện ở Hà Lan) để đủ tư cách lo thủ tục sớm đưa 3 mẹ con họ về Việt Nam. 

    Gia đình cũng đã uỷ quyền cho Bộ Ngoại giao đứng ra lo thủ tục và các việc pháp lý cần có thay cho gia đình để xử lý các công việc liên quan. Cả nhà đang hết sức lo lắng và đau lòng theo dõi thông tin trên báo chí về việc nhận dạng và bảo quản thi hài các nạn nhân tại Ukraine.

    Hiện việc bố trí cho gia đình sang Ukraine cũng còn phụ thuộc nhiều yếu tố, gia đình đã nhất trí cử em trai chị Minh đi cùng đại diện Bộ Ngoại giao sang nhận dạng và đưa tro cốt 3 mẹ con về. Nếu điều kiện không cho phép, chúng tôi sẽ uỷ quyền toàn bộ, nhờ Bộ Ngoại giao Việt Nam đứng ra lo giúp, một người thân trong gia đình chị cho biết.

    Như đã đưa tin, hoàn cảnh gia đinh chị Minh rất đặc biệt, chồng chị vừa mất năm ngoái trong một tai nạn giao thông tại Hà Lan, 3 mẹ con còn chưa kịp làm giỗ đầu cho anh thì cả nhà đã ra đi sau tai nạn thảm khốc trên chuyến bay MH17. Bố mẹ chị cho biết, trước khi lên chuyến bay MH 17 của Malaysia Airlines về nước, chị đã gửi chìa khoá nhà lại cho hàng xóm. Hiện, tại Hà Lan, bạn bè, hàng xóm cũng đã lập ban thờ cho 3 mẹ con chị tại nhà riêng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mh17-gia-dinh-nan-nhan-nguoi-viet-se-nhan-510-nghin-usd-a42263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan