+Aa-
    Zalo

    Vụ MH370 mất tích: Liên quan đến người ngoài hành tinh?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một khảo sát cho thấy, 9\% người Mỹ tin rằng sự biến mất bí ấn của chiếc máy bay MH370 là do …người ngoài hành tinh.
    (ĐSPL) – Một khảo sát cho thấy 9\% người Mỹ tin rằng sự biến mất bí ấn của chuyến bay MH370 có liên quan đến…người ngoài hành tinh.
    Báo Anh Daily Mail đưa tin, một cuộc khảo sát mới được thực hiện đã chỉ ra rằng trong 10 người Mỹ thì có 1 người tin rằng “người ngoài hành tinh hay sinh vật đến từ thế giới khác” liên quan đến sự biến mất của chiếc máy bay Malaysia ngày 8/3.
    Trong khi đó, các nhà điều tra vẫn tiếp tục tìm kiếm chiếc máy bay mất tích Boeing 777 chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn biến mất khỏi màn hình radar dân sự cách đây đúng 2 tháng.
    Vụ MH370 mất tích: Liên quan đến người ngoài hành tinh?

    Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia

    Cuộc khảo sát của CNN phối hợp với tổ chức ORC International cho thấy hầu hết người Mỹ tin rằng cuộc “săn lùng” MH370 sẽ vẫn được tiếp tục và một nửa cho rằng các nhà chức trách đang tìm kiếm sai vị trí.
    Trong đó, khoảng 52\% nghĩ rằng cuối cùng người ta sẽ biết được điều gì đã xảy ra với chuyến bay xấu số này. Nhưng 46\% nói sẽ đây sẽ là điều bí ẩn không bao giờ được đưa ra ánh sáng. 42\% người Mỹ cho rằng không tặc đã bắt cóc máy bay và 52\% lại nói có thể do lỗi kỹ thuật. 
    Chỉ 25\% nhận định phi hành đoàn hoặc phi công có khả năng liên quan đến việc  mất tích của chiếc Boeing 777-200 của Malaysia Airlines. 79\% cho rằng không ai còn sống sót.
    Vụ MH370 mất tích: Liên quan đến người ngoài hành tinh?

    Rayan Gharazeddine trên máy bay AP-3C Orion của Không quân Hoàng gia Australia đang tìm kiếm chiếc máy bay mất tích ở vùng biển Nam Ấn Độ Dương

    Cuộc khảo sát diễn ra trong bối cảnh 11 phần tử khủng bố liên quan đến Al-Qaeda  bị bắt giữ ở Kuala Lumpur và Kedah. Các nghi can này đã bị thẩm vất về việc có liên quan đến sự mất tích của chuyến bay MH370 hay khônga chiếc Boeing 777.
    Trong một diễn biến khác, Bộ trưởng Văn hóa và Du lịch Malaysia Mohammad Nazri Abdul Aziz, cho biết chính phủ sẽ không “bơm” thêm tiền cho cho hãng máy bay gặp sự cố này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mh370-mat-tich-lien-quan-den-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a32155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan