+Aa-
    Zalo

    Vụ một giám đốc ở TP.HCM bị côn đồ đánh hội đồng: Camera ghi lại gì?

    ĐS&PL Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra vụ việc giám đốc một công ty bị nhóm thanh niên đánh đập ở phường Trung Mỹ Tây vào chiều 3/1.

    Ngày 4/1, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, Công an quận 12, TP.HCM, đang điều tra vụ việc người đàn ông bị một nhóm thanh niên đánh đập ở phường Trung Mỹ Tây vào chiều 3/1.

    Nạn nhân được xác định là ông N.V.H. (50 tuổi, ngụ phường Trung Mỹ Tây). Ông H. cho biết mình là giám đốc công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh nhà cho thuê.

    Trước đó, ông H. có hợp đồng thuê căn nhà của ông Th. ở huyện Hóc Môn. Giữa hai người sau đó có mâu thuẫn trong vấn đề tiền bạc và chưa tìm được tiếng nói chung.

    vu mot giam doc o tp hcm bi con do danh hoi dong camera ghi lai gi dspl 1
    Nhóm côn đồ dùng ghế phang tới tấp nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến sự việc, Pháp Luật TP.HCM cho hay, từ hình ảnh camera an ninh cho hay, vào khoảng 14h50 ngày 3/1, ông H đang ngồi uống cà phê trước cửa công ty đồng thời là nơi ở trên đường Song Hành quốc lộ 22 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) thì có một người đàn ông đi tới.

    Người này đưa ra một tờ giấy đưa cho ông H đọc. Hai bên đang ngồi nói chuyện thì có một nhóm thanh niên đi tới.

    Một người đứng đằng sau vung tay đánh vào đầu ông H. Kế đó, khoảng sáu thanh niên xăm trổ xông vào đánh hội đồng người đàn ông.

    Trong số này, nhiều người dùng ghế sắt, đánh mạnh vào đầu, dùng chân đá vào bụng khiến ông H không thể phản kháng, chỉ biết đưa tay ôm đầu.

    Lúc đó, vợ ông H. là bà N.T.T. (46 tuổi) chạy ra can ngăn nhưng cũng bất thành. Ông H. là giám đốc một công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê nơi ở.

    Vụ việc khiến ông H. bị nhiều vết xây xát trên cơ thể; mắt bị chấn thương, không nhìn thấy đường, hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

    Sau khi đánh đập ông H. cả nhóm thanh niên lên xe rời đi.

    Ông H. cho biết người đàn ông đi tới đầu tiên nói chuyện tên Th. (44 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn).

    “Nguyên nhân là tôi và ông Th. có làm hợp đồng thuê mướn một căn nhà ở trên địa bàn xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn và chưa tìm được tiếng nói chung trong việc thanh toán các khoản chi phí”- ông H nói và cho biết trước khi tới, ông Th. đã nhắn tin với nội dung đe dọa.

    Theo đó, nội dung tin nhắn là “anh không chuyển tiền mai mấy đứa em đi cùng em qua gặp anh nó lớn tiếng anh mất mặt, anh đừng trách em. Nếu cần anh cứ kêu người nào đó bảo vệ được anh tới hỗ trợ anh đi”.

    Công an quận 12 sau đó có mặt ở hiện trường, ghi nhận, lấy lời khai, trích xuất các hình ảnh từ camera an ninh để truy xét.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mot-giam-doc-o-tp-hcm-bi-con-do-danh-hoi-dong-camera-ghi-lai-gi-a524664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan