Vụ nam bác sĩ bị tố hành hung cô gái sau va chạm giao thông: Tường trình của người trong cuộc


Thứ 5, 11/05/2023 | 18:30


Cùng sự kiện

Nam bác sĩ đã có đơn tường trình sự việc gửi tới lãnh đạo Khoa mê hồi sức Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) liên quan đến việc ông bị tố cáo có hành hung một cô gái sau va chạm giao thông trên đường phố.

Liên quan đến vụ nam bác sĩ bị tố hành hung cô gái sau va chạm giao thông, VTC News đưa tin, ngày 11/5, bác sĩ Đ.T.T - công tác tại Khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã có đơn tường trình sự việc.

Cụ thể, bác sĩ T. cho biết, ông không có hành vi hành hung chị B. như đơn tố cáo, việc này có những người tại hiện trường làm chứng. Bản thân ông đã đến hiện trường vụ tai nạn trước đó để kiểm tra sức khỏe cho em gái, chờ xe cấp cứu đến để đưa em gái đi bệnh viện kiểm tra. Ông cũng chứng kiến lực lượng chức năng giải quyết sự việc và cảnh chị B. mắng chửi em gái ông chứ không phải vừa đến đã xúc phạm chị B. như đơn tố cáo.

Đến tối ngày 8/5, chồng chị B. yêu cầu bác sĩ T. đến nhà để làm việc song không muốn đẩy sự việc đi quá xa nên bác sĩ T. hẹn sẽ sắp xếp công việc để xuống nhà chị B. nói chuyện. Bác sĩ T. nói với chồng chị B. rằng mình không hành hung chị B. nên sẽ không xin lỗi về vấn đề này. Lúc này, chồng chị B. nói cho bác sĩ T. thời gian suy nghĩ và quyết định trong buổi tối, sáng mai phải trả lời.

Đến sáng ngày 9/5, bác sĩ T. liên lạc lại nói rằng mình sẽ không xuống nói chuyện tại nhà của chị B. và đề nghị hai bên ra một cơ quan trung gian là văn phòng luật sư hoặc công an làm việc cho rõ sự tình song chồng chị B. nói không đồng ý và sẽ làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng. Bác sĩ T. cho rằng mình không hứa đến nhà để xin lỗi và cũng không có những lời lẽ thách thức, đe dọa gia đình như lời chị B. tố cáo.

Tin tức - Vụ nam bác sĩ bị tố hành hung cô gái sau va chạm giao thông: Tường trình của người trong cuộc
Lực lượng cảnh sát giao thông đang ngăn cản vụ việc. Ảnh: VietNamnet

"Người bị tai nạn là em gái tôi đang mang thai, tất cả mọi người đều tập trung lo cho sức khỏe, tính mạng của 2 mẹ con. Từ khi va chạm xảy ra, phía người gây tai nạn và gia đình của người gây tai nạn không một lời hỏi xem em gái tôi có bị sao không, mà chỉ lo đến việc chi phí sửa chữa xe và ép buộc em gái tôi phải nghe theo. Bà B. là em gái của người gây ra tai nạn nhưng cũng chưa một lời hỏi thăm sức khỏe người khác mà chỉ liên tục dùng mối quan hệ quen biết, nói rằng chồng làm Công an giao thông để ép em gái tôi, có những lời lẽ, hành vi lăng mạ người đang gặp nguy hiểm. Sự việc tôi đẩy bà B. ra là do bà B. quá hỗn láo, xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác.", đơn tường trình của bác sĩ T. nêu rõ.

Ngoài ra, theo bác sĩ T., sau sự việc, em gái của ông bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Hiện gia đình ông cũng đang làm đơn gửi đến các cơ quan có thẩm quyền yêu cầu giải quyết vụ việc.

Trước đó, báo VietNamnet dẫn nội dung đơn tố cáo cho hay, vào sáng 8/5, chị gái của chị Trần Thị Thu B. (28 tuổi, người làm đơn), lái xe ô tô lưu thông trên đường Trường Chinh (TP.Buôn Ma Thuột) rồi xảy ra va chạm với ô tô của em gái bác sĩ T.

Chị gái của chị B. xuống xe xin lỗi, hỏi thăm sức khỏe em gái bác sĩ T., sau đó chị B. và bác sĩ T. đến hiện trường giải quyết sự việc rồi xảy ra mâu thuẫn.

Trong đơn tố cáo của mình chị B. khẳng định, bác sĩ T. đã tát vào mặt mình trước sự chứng kiến của lực lượng CSGT và sau đó rời đi mà không xin lỗi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-bac-si-bi-to-hanh-hung-co-gai-sau-va-cham-giao-thong-tuong-trinh-cua-nguoi-trong-cuoc-a575085.html