+Aa-
    Zalo

    Vụ nam công nhân treo cổ chết trong bụi rậm ở TP.HCM: Chủ công ty tiết lộ về cuộc gọi cuối

    ĐS&PL Liên quan vụ nam công nhân treo cổ chết trong bụi rậm ở TP.HCM, chủ công ty cho biết, gần trưa nạn nhân chạy xe ra ngoài, mọi người gọi điện thoại về ăn cơm nhưng không nghe máy.

    Theo báo Công an TP.HCM, chiều tối ngày 8/6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) và các đơn vị nghiệp vụ vừa khám nghiệm xong hiện trường vụ một nam thanh niên được phát hiện chết treo cổ trong bụi rậm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh M.D.L (28 tuổi, quê Tuyên Quang).

    vu nam cong nhan treo co chet trong bui ram o tp hcm chu cong ty tiet lo ve cuoc goi cuoi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo đó, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân đi câu cá trong con đường cụt gần đường Nguyễn Xiển (thuộc khu phố Thái Bình 2, phường Long Bình, TP.Thủ Đức) thì phát hiện một chiếc xe máy để ở lề đường nhưng không thấy người.

    Khi người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ trong khu vực bụi rậm cách đó vài mét. Nhận thông tin, Công an TP.Thủ Đức và phòng kỹ thuật hình sự có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Sau đó danh tính nạn nhân được xác định là anh M.D.L. Được biết, anh L. làm công nhân cho một công ty gỗ gần hiện trường.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, người chủ công ty sau đó có mặt ở hiện trường và cho biết sáng ngày 8/6, anh L. vẫn ở công ty, tới gần trưa thì chạy xe ra ngoài, người chủ gọi về ăn cơm nhưng không nghe máy. Được biết nạn nhân có vợ và 2 con nhỏ đang sống ở quê.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-cong-nhan-treo-co-chet-trong-bui-ram-o-tp-hcm-chu-cong-ty-tiet-lo-ve-cuoc-goi-cuoi-a503322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan