+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh 14 tuổi cải trang thành nữ trộm tiệm vàng ở Thanh Hóa: Bố mẹ nghi phạm sốc khi nhận tin

    • DSPL
    ĐS&PL Mẹ nam sinh trộm tiệm vàng ở Thanh Hóa cho biết, bộ quần áo, mũ chống nắng trùm đầu (nữ) mà T. mặc khi đột nhập trộm tài sản tiệm vàng là do hàng xóm cho.

    Mẹ nam sinh cho biết, bộ quần áo, mũ chống nắng trùm đầu (nữ) mà T. mặc khi đột nhập trộm tài sản tiệm vàng là do hàng xóm cho.

    Người dân đang xem lại camera an ninh thời điểm nam sinh cạy tủ trộm vàng - Ảnh: NLĐ

    Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ vụ trộm tiền, vàng tại cửa hàng vàng bạc Kim Long ở thôn Thống Nhất, xã Minh Khôi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đối với nam sinh Trần Văn T. (SN 2006) đang theo học lớp 9.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Trần Văn Th. (SN 1982, bố T.) cho biết, khi biết tin con đột nhập tiệm vàng trộm cắp tài sản, bản thân ông và gia đình đều rất bất ngờ.

    Theo ông Thuận, con mình bình thường khá ngoan và hiền lành, những lúc rảnh rỗi, T. thường giúp bố mẹ làm việc vặt trong nhà. Thỉnh thoảng, T. có lấy điện thoại bố mẹ để chơi game bắn gà, chém hoa quả.

    “Tôi rất bất ngờ và sốc khi biết tin. Bình thường cháu khá ngoan, hiền và ít nói. Hiện cháu đang bị công an tạm giữ. Cháu nói nguyên nhân trộm vàng là để có tiền nạp thẻ điện thoại chơi game và mua cái điện thoại mới”, ông Thuận kể.

    Hình ảnh nam sinh lúc đột nhập tiệm vàng Kim Long - Ảnh cắt từ camera an ninh/ VnExpress

    Còn chị Lê Thị T. (SN 1984, mẹ T.) cho biết, bộ quần áo, mũ chống nắng trùm đầu (nữ) mà T. mặc khi đột nhập trộm tài sản tiệm vàng là do hàng xóm cho.

    Cũng theo chị T., sau giờ học con trai mình về nhà chứ không la cà quán internet hoặc tụ tập với bạn bè. Nhà kinh doanh nên thỉnh thoảng T. có lấy tiền bố mẹ để nạp thẻ điện thoại chơi game. Chị không ngờ con trai mình dám đột nhập cửa hàng vàng bạc trộm cắp tài sản.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Infonet, bà Đỗ Thị Gái (chủ tiệm vàng Kim Long) cho biết: “Lúc đó cả gia đình đang ăn cơm tối ở phía sau thì người con dâu của tôi bế cháu ra cầu thang để lên tầng 2 đi ngủ thì phát hiện có người bịt mặt, đeo găng tay đang lấy vàng nên đã truy hô rồi mọi người trong nhà đuổi theo bắt trộm. Khi đuổi theo tên trộm khoảng 800m thì chồng tôi khống chế, bắt được kẻ trộm tiền vàng”.

    Sau khi bắt được thủ phạm gia đình bà Gái đã thu lại số tiền bị mất (hơn 40 triệu đồng tiền mặt) và vàng với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng cùng với một cây kéo tên trộm mang theo trong người.

    “Tôi vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ trộm, ban đầu tôi cứ nghĩ là phụ nữ ăn trộm khi thấy bịt kín mặt bằng mũ trùm của nữ, đeo găng tay, đi tất chân và đi dép nữ (cải trang gái) bò sát tường vào lấy tiền xếp vào túi rồi mở cửa các tủ vàng để lấy”, bà Gái cho hay.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-14-tuoi-cai-trang-thanh-nu-trom-tiem-vang-o-thanh-hoa-bo-me-nghi-pham-soc-khi-nhan-tin-a339807.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan