+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh 14 tuổi tử vong bên đường ở Đắk Lắk: Triệu tập 12 thanh thiếu niên

    ĐS&PL Lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập 12 đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên có liên quan đến vụ việc nam sinh 14 tuổi tử vong bên đường xảy ra trên địa bàn.
    vu nam sinh 14 tuoi tu vong ben duong o dak lak cong an trieu tap 12 thanh thieu nien dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ nam sinh 14 tuổi tử vong bên đường ở Đắk Lắk. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ nam sinh 14 tuổi tử vong bên đường, tối 30/6, Dân Trí dẫn lời Thượng tá Trần Bình Hưng - Trưởng Công an huyện Cư M'gar, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc vào sáng 29/6, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai tổng hợp các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh.

    Lãnh đạo Công an huyện Cư M'gar cho biết, thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo, công an đã phát đi thông báo đề nghị công dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án trên.

    "Nhận thông báo được gửi đi, đã có rất nhiều công dân liên hệ để cung cấp thông tin với nhiều hình thức khác nhau: gọi điện thoại, gửi tin nhắn qua fanpage, gửi video trích xuất từ Camera hành trình ô tô và camera an ninh. Sau hơn 24h kể từ khi xảy ra vụ án, cơ quan công an làm rõ vụ án", Thượng tá Hưng nói.

    Từ những hỗ trợ tích cực của người dân, ngày 30/6, lực lượng công an đã triệu tập 12 đối tượng có liên quan để làm rõ vụ án.

    Trưởng Công an huyện Cư M'gar cho biết đã gửi thư cảm ơn đến quần chúng nhân dân đã giúp cơ quan công an góp phần điều tra.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, công an đang tập trung lấy lời khai nhóm thanh, thiếu niên trên và tiếp tục xác minh những người liên quan khác.

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, tối 28/6, một số người dân nghe tiếng cãi nhau và la lớn trước nhà trên Tỉnh lộ 8 (đoạn qua xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) nhưng do trời tối nên không ra kiểm tra.

    Rạng sáng 29/6, người dân khu vực mở của thì bất ngờ phát hiện em Y.T.B. (14 tuổi, vừa học xong lớp 8, trường THCS Lê Hồng Phong) nằm bất động trên đường, trên đầu có nhiều vết thương, máu chảy nhiều nên trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-14-tuoi-tu-vong-ben-duong-o-dak-lak-cong-an-trieu-tap-12-thanh-thieu-nien-a505520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan