+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh 22 tuổi đi câu cá bị lạc: Công an băng rừng xuyên đêm tìm kiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã băng rừng xuyên đêm giải cứu thành công một sinh viên 22 tuổi bị lạc trong rừng khi đi câu cá.

    vu nam sinh 22 tuoi di cau ca bi lac cong an bang rung xuyen dem tim kiem
    Lực lượng cứu hộ băng rừng xuyên đêm để ứng cứu em T. giữa rừng Bắc Hải Vân - Ảnh: CAND

    Sáng 3/6, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Thượng tá Đoàn Minh Hải, Trưởng Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế), cho biết công an đã phối hợp với Đồn biên phòng Lăng Cô (Bộ đội biên phòng Thừa Thiên Huế), Ban quản lý rừng phòng hộ Bắc Hải Vân giải cứu thành công một sinh viên bị lạc trong rừng khi đi câu cá.

    Nạn nhân là anh V.T.T. (22 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam và là sinh viên một trường ĐH ở TP Đà Nẵng).

    Trước đó, ngày 2/6, em V.T.T. đi vào tiểu khu 251 thuộc rừng phòng hộ Bắc Hải Vân để câu cá thì không may bị lạc đường. Sau nhiều giờ lạc trong rừng sâu, em T. vẫn không thể tìm được đường để trở về.

    Nhận tin báo, khoảng 20h tối 2/6, Công an huyện Phú Lộc đã huy động Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thị trấn Lăng Cô phối hợp với lực lượng Đồn Biên phòng Lăng Cô và Ban quản lý rừng Bắc Hải Vân để tìm kiếm nạn nhân.

    Đến gần 3h sáng 3/6, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy em T. Thời điểm này, nạn nhân đang trong tình trạng đói, khát nước vì gần 12 giờ đồng hồ đi lạc. Sau khi cung cấp thức ăn, nước uống, lực lượng chức năng đã đưa T. ra khỏi rừng an toàn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-22-tuoi-di-cau-ca-bi-lac-cong-an-bang-rung-xuyen-dem-tim-kiem-a539814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan