+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh Bắc Giang bị tấn công: Người nhà tiết lộ nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh Bắc Giang bị tấn công, truy sát, người nhà cho biết, nguyên nhân H. bị đánh là do ghen tuông.

    Theo báo Gia đình Việt Nam, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh hai học sinh trường THPT Phương Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) bị một đối tượng xăm trổ chặn đường đánh đập dã man.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, đối tượng xăm trổ sau khi đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục nam sinh đã bóp cổ, tát tới tấp nữ sinh. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn mở cốp xe và lấy một vật nghi là dao nhọn đuổi theo tấn công nam sinh.

    Đoạn clip đã khiến rất nhiều người phẫn nộ trước sự côn đồ, hung hãn của đối tượng xăm trổ kia đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    vu nam sinh bac giang bi tan cong truy sat nguoi nha tiet lo nguyen nhan bat ngo
    Hình ảnh nam sinh bị tấn công. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, anh Hoàng Văn Sơn (40 tuổi, trú thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) cho biết, cháu ruột anh là H.D.H. (17 tuổi) là nam sinh bị chặn đánh trong clip trên.

    Theo anh Sơn, cháu H. đang theo học tại trường THPT Phương Sơn (huyện Lục Nam). Khoảng 11h ngày 29/10, trong lúc chở một bạn nữ học cùng trường đi học về thì bị nam thanh niên sống trên địa bàn huyện chặn đường, dùng vũ lực tấn công.

    Anh Sơn cho hay: Nguyên nhân đối tượng đánh cháu tôi là do nghi ngờ cháu H. tán tỉnh, có quan hệ yêu đương với nữ sinh cùng trường.

    "Việc nữ sinh ngồi trên xe của cháu H. hoàn toàn là tình cờ, giữa hai cháu không hề có quan hệ tình cảm", anh Sơn khẳng định.

    Cũng theo anh Sơn, hiện tinh thần cháu H. vẫn đang hoảng loạn, gia đình cũng rất hoang mang, lo lắng trước lời đe dọa giết người của đối tương trên. Hiện gia đình đã gửi đơn trình báo tố giác tội phạm đến Công an huyện Lục Nam để đề nghị xác minh, làm rõ.

    Trong khi đó, thầy Phạm Hùng - Hiệu trưởng trường THPT Phương Sơn (huyện Lục Nam) xác nhận đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh làm rõ sự việc một nam sinh bị hành hung trên đường đi học về.

    "Cháu H. là học sinh của trường chúng tôi, hiện nay chúng tôi đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần em H. và tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan để làm sáng tỏ sự việc", thầy Hùng thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bac-giang-bi-tan-cong-nguoi-nha-tiet-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a555922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan