+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh bị đánh tử vong ở nhà văn hóa thôn: Bắt 3 đối tượng liên quan

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hải Dương đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với 3 đối tượng liên quan đến vụ nam sinh bị đánh tử vong khi dạy sinh hoạt hè ở nhà văn hóa thôn.

    Tối ngày 13/7, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Q.C., Nguyễn T.L. và Phạm V.T. (đều 17 tuổi và cùng trú xã Đông Xuyên, huyện Ninh Giang) để điều tra vụ nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng dẫn đến tử vong khi dạy sinh hoạt hè ở nhà văn hóa thôn.

    vu nam sinh lop 10 bi danh tu vong o hai duong bat 3 doi tuong lien quan dspl
    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tiền Phong.

    Ngoài ra, Cơ quan CSĐT cũng đang tiếp tục thu thập tài liệu chứng cứ để chứng minh hành vi liên quan của Vũ Văn Đ. (18 tuổi) trong vụ việc nêu trên.

    Nạn nhân là em Đ.V.H. (16 tuổi, ở thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong) là học sinh lớp 10 trường THPT Khúc Thừa Dụ (huyện Ninh Giang).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Phạm Quốc C. có quan hệ tình cảm yêu đương với Phạm Thị Q.T. (16 tuổi, trú tại xã Ninh Hải, huyện Ninh Giang).

    Biết T. đã có người yêu nhưng H. vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm dẫn đến C. và H. nảy sinh mâu thuẫn nên đối tượng này rủ các bạn đánh dằn mặt để H. từ bỏ ý định tán tỉnh T..

    Khoảng 20h ngày 11/7, các đối tượng đến Nhà văn hóa thôn Đồng Hội. Lúc này, Đặng Văn H. đang hướng dẫn cho thiếu niên sinh hoạt hè ở sân nhà văn hóa.

    Nhóm thanh niên gọi H. ra ngoài rồi dùng chân, tay đánh, đấm, đá liên tiếp vào người H., làm nạn nhân gục ngã, bất tỉnh và tử vong tại hiện trường.

    Khám nghiệm tử thi sơ bộ xác định nguyên nhân H. tử vong do chấn thương đầu gáy gây phù não, xuất huyết não, xuất huyết bán cầu đại não hai bên và tiểu não, gãy gai đốt sống cổ 3.

    Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bi-danh-tu-vong-o-nha-van-hoa-thon-bat-3-doi-tuong-lien-quan-a544486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan