+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh bị hành hạ, "chôn sống'' ở Nghệ An: Bà ngoại nạn nhân tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bà ngoại của nam sinh bị hành hạ, chôn sống ở Nghệ An, thời gian gần đây nạn nhân hay bỏ nhà đi chơi game, chưa có nợ nần gì ai.

    Theo bà ngoại của nam sinh bị hành hạ, chôn sống ở Nghệ An, thời gian gần đây nạn nhân hay bỏ nhà đi chơi game, chưa có nợ nần gì ai.

    Vụ nam sinh bị hành hạ, "chôn sống'' ở Nghệ An vẫn đang là chủ đề gây xôn xao dư luận, danh tính nạn nhân được xác định là N.Q.V (17 tuổi, trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Nghệ An).

    Bà ngoại của nam sinh bị hành hạ, "chôn sống'' ở Nghệ An thông tin về sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Trả lời Tiền Phong, chiều 27/3, bà Ngô Thị L. (60 tuổi, bà ngoại em V.) cho biết, công an đã đến tại gia đình để làm việc liên quan đến clip trên mạng, tuy nhiên chưa biết nguyên nhân vụ việc như thế nào.

    "Đoạn đánh đập, chôn dưới hố cát quay ở bãi phi lao tại thôn Hồng Lam, xã Xuân Giang (huyện Nghi Xuân) nơi đây là quê ông nội của cháu V.", bà ngoại V. nói.

    Theo chia sẻ của bà ngoại V., nam sinh hiện đang học lớp 11, trước đó do không đậu vào trường THPT ở địa bàn nên gia đình cho nam sinh học tại một trường ở TP.Vinh (Nghệ An). Mỗi khi học xong, V. tự chạy xe về nhà, tuy nhiên, thời gian gần đây V. có thỉnh thoảng hay bỏ nhà đi chơi game.

    "Chưa thấy nó nợ nần gì, chỉ là thỉnh thoảng bỏ nhà đi chơi vài ngày thôi. Từ trưa công an đã vào đưa cha mẹ cùng V. đến để làm việc. Nó còn nhỏ, dại lắm chưa biết gì, thật sự nhìn cháu vậy tôi buồn lắm", bà L. nói về người cháu ngoại.

    Nhóm đối tượng bị công an tạm giữ để điều tra. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 28/3, lãnh đạo Công an TP. Vinh cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 13 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật

    "Được biết, nạn nhân V. đã lấy xe của các đối tượng kia đi cầm cố. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội", một lãnh đạo Công an thành phố Vinh nói.

    Liên quan đến sự việc, Vietnamnet dẫn thông tin, trong ngày 27/3, Công an TP.Vinh đã mời V. cùng người thân lên làm rõ.

    Tại cơ quan công an, V. trình bày: "Em cùng nhóm bạn có chút hơi men nên thách thức nhau. Các bạn nói nếu em chịu đòn được thì sẽ cho 500 nghìn, lúc đó em say và bồng bột nên đã đồng ý. Hành động tiếp theo là lúc cả nhóm mất kiểm soát, không ai cố tình để mọi chuyện ra như vậy...".

    Hình ảnh ghi lại sự việc nam sinh bị hành hạ, "chôn sống". Ảnh: Tiền Phong 

    V. cho biết, chính nhóm bạn đưa em từ hố chôn ở bãi cát lên về nhà, tắm rửa.

    Lúc tỉnh rượu thấy video xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, V. nhớ lại: "Em không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Em mong mọi thứ lắng xuống để em và gia đình được yên ổn như trước kia".

    Trước đó, ngày 27/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị lột sạch quần áo, trói chặt trên cây và bị một nhóm khoảng 8 người đánh đập dã man. Các đối tượng không ngừng chửi mắng rồi kéo nạn nhân ra một bãi đất trống, ngay cạnh bờ sông để hành hạ.

    Sau khi gọi điện cho người thân của nam thanh niên trên, nhóm người đưa nạn nhân tới một cái hố đã đào sẵn ở bãi cát, trùm đầu bằng khăn trắng rồi đạp xuống hố, dùng cát, đất chôn vùi.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an tỉnh Nghệ An chủ trì phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bi-hanh-ha-chon-song-o-nghe-an-ba-ngoai-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a360693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan