+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh bị nhóm bạn ép đổ "chất lạ" vào miệng ở Cần Thơ: Đã xác định được thành phần

    • DSPL
    ĐS&PL Qua điều tra, cơ quan công an đã có kết quả giám định của loại chất nam sinh Cần Thơ bị nhóm bạn đổ chất lạ vào miệng dẫn đến ngộ độc.

    Qua điều tra, cơ quan công an đã có kết quả giám định của loại chất nam sinh Cần Thơ bị nhóm bạn đổ chất lạ vào miệng dẫn đến ngộ độc.

     Trường THPT An Khánh- nơi xảy ra vụ việc nam sinh lớp 10 bị đổ chất lạ vào miệng. Ảnh: Vietnamdaily

    Ngày 4/4, Công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) cho biết đã có kết quả giám định “chất lạ” mà em L. học sinh lớp 10 (Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều) bị nhóm bạn cùng lớp ép đưa vào nhà vệ sinh của trường rồi đổ vào miệng.

    Theo kết quả giám định, trong dung dịch nói trên không có thành phần của ma túy, mà là dung dịch được sử dụng để hút thuốc lá điện tử.

    Liên quan đến sự việc này, sáng 4/4, ông Trần Hữu Phước – cha của nam sinh lớp 10 cho hay: sức khỏe của em L. hiện tương đối ổn định, nhưng còn đau đầu, hiện nam sinh đã đi học lại bình thường.

    Đối với nhóm học sinh liên quan, do còn nhỏ, đang đi học nên cơ quan chức năng giao cho nhà trường và gia đình giáo dục.

    Ông Duy Minh Trí – hiệu trưởng trường THPT An Khánh thông tin: sau thời gian giao cho gia đình quản lý, hiện tại 5 học sinh đã có hành vi khống chế đổ chất lạ vào miệng L. đã được nhà trường và phụ huynh thống nhất cho các em trở lại đi học bình thường.

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 22/3, trong giờ ra chơi, em L. bị nhóm 5 học sinh cùng lớp kéo vào nhà vệ sinh của trường, nhỏ ống “thuốc lạ” vào miệng.

    Sau đó, em L. xuất hiện tình trạng choáng, nhức đầu, ảo giác và nôn ói, nên đã được nhà trường đưa vào bệnh viện để theo dõi.

    Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phối hợp làm rõ. Theo xác minh ban đầu, nhóm nam sinh trên cho biết mua ống thuốc trên mạng xã hội và nhận hàng tại một con hẻm ở quận Ninh Kiều, sau đó mang vào trường.

    Qua kiểm tra y tế cũng như test nhanh, các em này âm tính với ma túy. Qua các kết quả xét nghiệm, em L. cũng âm tính với ma túy.

    Cơ quan chức năng cảnh báo hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan việc rao bán các chất, thuốc lạ, khiêu khích tính tò mò của giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh. Vì vậy, phụ huynh cần dành thời gian quan tâm, giáo dục và quản lý việc quản lý sử dụng mạng xã hội của con em, cũng như theo dõi các hoạt động, thói quen, quan hệ xã hội của trẻ, tránh để bị kẻ xấu rủ rê làm chuyện sai trái.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bi-nhom-ban-ep-do-chat-la-vao-mieng-o-can-tho-da-xac-dinh-duoc-thanh-phan-a361396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan