+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh cấp 2 bị nữ giáo viên cùng nhiều người đánh hội đồng ở Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh cấp 2 bị nữ giáo viên cùng nhiều người đánh hội đồng ở Hà Nội, nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 em học sinh.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Người lao động, sáng 30/8, cơ quan chức năng huyện Đông Anh (TP. Hà Nội) đang họp xem xét, xử lý vụ việc nam sinh cấp 2 bị đánh hội đồng trên địa bàn.

    "Hôm nay 29/8, cơ quan chức năng của huyện sẽ có thông tin chính thức về vụ việc này" - lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Đông Anh cho hay.

    Cũng theo báo Người lao động, sự việc ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 em học sinh. Sau đó, mẹ của một em trong số 2 em này (là nữ giáo viên mầm non) và một số người khác đã đánh hội đồng em còn lại.

    vu nam sinh cap 2 bi nu giao vien cung nhieu nguoi danh hoi dong o ha noi he lo nguyen nhan 9 9
    Hình ảnh nam sinh cấp 2 bị nữ giáo viên cùng nhiều người đánh hội đồng ở Hà Nội

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 2 phút ghi lại sự việc xảy ra bên ngoài quán internet ở thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh (Hà Nội). Đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh bị nhiều người đánh hội đồng.

    Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 15h32 ngày 26/8, nhóm 5 người lớn, cùng nhóm học sinh kéo một nam sinh khác từ quán Intenet ra ngoài.

    XEM THÊM: Xác minh vụ giáo viên mầm non cùng 4 người lớn bạo hành nam sinh cấp 2 ở Hà Nội

    Tại đây, nhóm người đã lao vào đánh, đạp nam sinh dù em đã quỳ xuống xin tha. Phải tới khi có một người đàn ông khác tới can ngăn thì nhóm người này mới dừng lại. Hành xử đầy bạo lực của nhóm người khiến số đông vô cùng bức xúc.

    Sau sự việc, lãnh đạo UBND huyện Đông Anh cho biết đã bước đầu xác minh được vụ giáo viên mầm non cùng 4 người lớn bạo hành một nam sinh học cấp 2, xảy ra trên địa bàn.

    Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Kim Chung. Người phụ nữ đánh nam sinh học cấp 2 là giáo viên của một trường mầm non tư thục đóng trên địa bàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-cap-2-bi-nu-giao-vien-cung-nhieu-nguoi-danh-hoi-dong-o-ha-noi-he-lo-nguyen-nhan-a589023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan