+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh dùng dao truy sát hai mẹ con bạn gái cùng lớp: Thầy giáo hiệu trưởng nói "choáng váng..."

    ĐS&PL "Ở lớp cả em V. và A. đều ngoan hiền. Riêng em V. trước đây học lớp A2 sau đó được chuyển lên A1. Sự việc xảy ra thật là choáng váng...", Hiệu trưởng trường THPT nội trú số 2 Nghệ An lên tiếng về vụ nam sinh 17 tuổi dùng dao truy sát hai mẹ con bạn gái cùng lớp.

    Ngày 9/8, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đang phối hợp cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ án hai mẹ con ở khối Đông Sơn (thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) bị đâm trọng thương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là nữ sinh V.N.A (SN 2004) và mẹ là chị A.T.Đ (SN 1985, trú thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An).

    vu nam sinh 17 tuoi dung dao truy sat hai me con ban gai cung lop thay giao hieu truong noi choang vang
    Nghi phạm V. vừa bị bắt giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nghi phạm của vụ án là L.K.T.V (SN 2004, trú tại khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong). Được biết, V. và A. là bạn (học lớp 11 chuẩn bị lên lớp 12) với nhau tại trường THPT Nội trú số 2 Nghệ An.

    Trả lời PV báo Dân Trí, thầy Nguyễn Đậu Trương - Hiệu trưởng trường THPT nội trú số 2 Nghệ An xác nhận, L.K.T.V. và em V.N.A. đều là học sinh của nhà trường.

    "Cả em V.N.A. và L.K.T.V. (năm nay học lớp 12) đều học chung một lớp tại trường chúng tôi. Ở lớp cả em V. và A. đều ngoan hiền. Riêng em V. trước đây học lớp A2 sau đó được chuyển lên A1. Sự việc xảy ra thật là choáng váng... ", thầy Trương cho biết.

    Chia sẻ thêm với PV tờ Đất Việt, thầy Trương cho biết thêm, V. có dáng người cao, gầy, da xanh xao, bình thường có sức khỏe yếu và mắc chứng máu khó đông. V. có nhiều nỗ lực trong học tập và được chuyển sang lớp A1. Khi tham gia học tập ở lớp, V. thường xuyên xin ra ngoài với lý do "đi vệ sinh" nhưng có lẽ là do tác động của sức khỏe yếu.

    Trước đó vào khuya ngày 7/8, V. đã đến nhà bạn gái học cùng trường là V.N.A. để chơi. Trong lúc nói chuyện tại phòng tầng 2 của căn nhà, V. bất ngờ cầm 1 con dao đâm vào người em A.. Nghe tiếng kêu cứu của con, chị A.T.Đ. (mẹ nữ sinh A.) ở cạnh bên mở cửa phòng vào thì bị V. cùng dao đâm nhiều nhát vào người.

    vu nam sinh 17 tuoi dung dao truy sat hai me con ban gai cung lop thay giao hieu truong noi choang vang 2
    Vết thương trên người nữ sinh A. Ảnh: Báo Giao thông

    Sau khi gây án, lợi dụng đêm tối, V. bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, nguy kịch, sau đó được chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị.

    Đến chiều ngày 8/8, V. bị bắt khi đang bỏ trốn cách hiện trường vụ án khoảng gần 20 km, gần địa điểm huyện Quỳ Châu (Nghệ An).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-dung-dao-truy-sat-hai-me-con-ban-gai-cung-lop-thay-giao-hieu-truong-noi-choang-vang-a509593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan