+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh Hà Nội bị bạn đánh gãy răng, khâu 7 mũi: Ban giám hiệu trường học nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Ban giám hiệu cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc, đồng thời cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau.

    Đại diện Ban giám hiệu cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc, đồng thời cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau.

    Nam sinh Hà Nội bị bạn đánh gãy răng, khâu 7 mũi đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Thông tin ban đầu, theo nội dung trình báo của chị Nguyễn Thị H. (trú xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội), vào khoảng 9h ngày 26/11, trong giờ ra chơi con trai chị là Bùi Chiến Th. (học sinh lớp 11, trường THPT Mỹ Đức C, huyện Mỹ Đức) và số bạn khác trong lớp khối 11 xuống lớp 12C10 chơi.

    Lúc này, Hoàng Minh H. (học lớp 12) và một nhóm học sinh khác đã sử dụng gậy gỗ bằng cán chổi và dây thắt lưng và ghế ngồi đánh cháu Th. và các bạn đi cùng.

    Sau khi bị đánh, Th. được đưa vào điều trị tại khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức.

    Liên quan đến sự việc, trả lời Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện ban Giám hiệu trường THPT Mỹ Đức C cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc.

    Đồng thời, đại diện Ban giám hiệu nhà trường cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau. Sáng 30/11, phía nhà trường đã mời công an xã đến xác minh, làm rõ vụ việc.

    Trong khi đó, người thân của em Th. trao đổi trên Kiến Thức cho hay: "Sau khi vào viện, cháu bị rách vùng miệng nên phải khâu 7 mũi, cháu cũng bị gãy 1 phần răng cửa nên không thể ăn uống được. Hiện cháu vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện. Phía gia đình các học sinh đánh em Th. cũng chưa có bất gì ý kiến gì với gia đình tôi."

    Người thân của nạn nhân chia sẻ thêm, em Th. có kể lại, trước đó từng có xích mích gì với nhóm học sinh kia. Nhóm bạn của Th. từng nhiều lần bị đánh nhưng vì sợ hãi bị đánh tiếp nên không dám nói với bố mẹ, thầy cô.

    Được biết, bên cạnh gia đình chị H. thì phụ huynh của học sinh khác cũng bị đánh đã gửi đơn đến nhà trường và cơ quan chức năng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-ha-noi-bi-ban-danh-gay-rang-khau-7-mui-ban-giam-hieu-truong-hoc-noi-gi-a347752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan