+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 4 ở Hưng Yên bị đánh đến ngất xỉu giữa đường: Gia đình nạn nhân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời của gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra vào chiều 8/11, trên đường đi học thêm về, nam sinh lớp 4 bất ngờ bị 2 học sinh khóa trên đánh, phải nhập viện điều trị.

    Theo lời của gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra vào chiều 8/11, trên đường đi học thêm về, nam sinh lớp 4 bất ngờ bị 2 học sinh khóa trên đánh, phải nhập viện điều trị.

    Nam sinh lớp 4 bị đánh phải nhập viện điều trị. 

    Chiều 10/11, Phó trưởng Công an xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của anh Đào Quân (xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ) về việc con trai anh là cháu cháu Đ.G.B (học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hưng Đạo, xã Hưng Đạo) bị một nhóm học sinh khác đánh, phải nhập viện điều trị.

    "Sáng 10/11, anh Quân có đến đơn vị trình báo về con trai anh bị nhóm học sinh đánh. Chúng tôi đã tiếp nhận sự việc và đang tiến hành làm rõ", lãnh đạo Công an xã Hưng Đạo cho biết.

    Trả lời PV Đời sống & Pháp luật, anh Đào Quân cho hay, sự việc xảy ra vào chiều 8/11, con trai anh là cháu B. có sang làng khác trong cùng xã để học thêm môn Ngoại ngữ. Đây là lớp học ngoài do anh nhờ giáo viên Ngoại ngữ trường khác tới dạy.

    Tuy nhiên, trên đường đi học về, cháu B. đi qua khu đất mà một vài bạn lớn khác đang chơi. Các bạn thấy cháu đi qua thì có bắt các cháu "câm mồm", "không được nói chuyện". B. hỏi sao lại thế, 2 bạn kia lao vào đánh.

    Theo lời của anh Quân, hai nam sinh đánh cháu B. là học sinh lớp 8 và lớp 9 của trường THCS Hưng Đạo trong cùng xã. Hai nam sinh này tấn công vào phần đầu, gáy của B. Cháu ngất xỉu giữa đường. Thậm chí khi có người lớn can ngăn, các cháu này cũng không dừng đánh B..

    Cháu B. được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên trong tình trạng ngất xỉu, các bác sĩ nẹp cổ cho cháu. Kết quả của bệnh viện cũng ghi rõ, các bác sĩ chẩn đoán cháu B. bị chấn thương cột sống cổ do bị đánh.

    "Trong chiều nay (10/11), gia đình tôi đã đón cháu từ viện về nhưng tinh thần cháu rất hoảng loạn và nói rằng không muốn đi học", anh Quân thông tin thêm.

    Kết quả khám của cháu B. 

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, tối 10/11, ông Quách Văn Thắng, Hiệu trưởng trường THCS Hưng Đạo, nơi 2 học sinh đánh cháu B. đang theo học cho biết đã nắm bắt được thông tin về sự việc trên.

    "Ngay sau khi biết được sự việc, phía nhà trường đã nhanh chóng gọi điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe của cháu B. đồng thời tổ chức một cuộc họp giữa các bên tham gia bao gồm của phụ huynh các học sinh liên quan và Hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Đạo - nơi cháu B. đang theo học và báo cáo đến chính quyền địa phương", ông Thắng nói.

    Tại cuộc họp, nhà trường đã yêu cầu hai học sinh đánh cháu B. viết bản tường trình lại sự việc.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng chiều ngày 8/11, tại khu đất trống gần trường học. Giữa cháu B. và nhóm học sinh lớp 8,9 có xảy ra lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát. Sau khi cháu B. bị đánh đã được đưa đến bệnh viện.

    "Sự việc cũng không ai mong muốn diễn ra ngoài trường học, nhà trường và gia đình không ai dạy các cháu như vậy. Qua tìm hiểu được biết, đến chiều 10/11, cháu B. đã được xuất viện trở về nhà", vị hiệu trưởng cho hay.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-4-o-hung-yen-bi-danh-den-ngat-xiu-giua-duong-gia-dinh-nan-nhan-noi-gi-a345613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan