+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 6 hứng 231 cái tát: Xót lòng lời buột miệng của cậu bé sau khi chịu 230 cái tát

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị các bạn trong lớp tát mỗi người 10 cái, lúc này do quá đau, cháu bé đã vừa khóc vừa buột miệng nói "em ghét cô" nên đã bị cô giáo tiếp tục đánh thẳng tay.

    Theo lời kể của em N., sau khi bị các bạn trong lớp tát liên tiếp mỗi người 10 cái khiến hai má sưng vù, lúc này do quá đau, cháu bé đã vừa khóc vừa buột miệng nói "em ghét cô" nên đã bị cô giáo chủ nhiệm tiếp tục đánh thẳng tay 1 cái tát nữa.

    Sáng 24/11, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết đã yêu cầu phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy.

    “Trước hết Sở đã có công văn gửi xuống yêu cầu xử lý đúng quy định và yêu cầu tạm đình chỉ công tác với giáo viên này. Tôi được biết sau khi sự việc xảy ra Phòng GD&ĐT và nhà trường đã phối hợp chăm sóc, thăm hỏi, động viên tinh thần của học sinh cũng như gia đình. Tuy nhiên, tôi quán triệt không được giải quyết sự việc theo hướng giảng hòa giữa 2 bên, mà phải xử lý nghiêm cô giáo”, ông Nhân cho hay.

    Theo đó, sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều 19/11, cháu H.L.N. học sinh lớp 6.2 trường THCS xã Duy Ninh có nói tục ngoài sân trường, bị đội cờ đỏ ghi sổ. Cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Thủy đã đưa ra hình thức bắt các bạn cùng lớp tát liên tiếp N. Tổng số học sinh 27 cháu, có 3 cháu quên vở bài tập, phải về nhà nên không tham gia “phạt” tát với N. Còn 23 cháu, mỗi cháu phải tát N. đủ 10 cái.

    Nam học sinh lớp 6 vẫn chưa hết hoảng sợ sau khi bị cô giáo và các bạn trong lớp tát 231 cái đến mức nhập viện. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo các học sinh phản ánh, nếu bạn nào tát nhẹ, người bị phạt sẽ tát ngược lại 10 cái nên N. bị tát rất mạnh. Khi bị tát cái cuối cùng, N. vừa khóc vừa đau buột miệng nói tục, cô Thủy đứng cạnh đã vung thêm 1 cái tát, tổng số N. bị tát 231 cái khiến em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh, trong tình trạng 2 má thâm đen, sưng tấy, khó nhai nuốt.

    Trao đổi với Saostar, cháu N. cho biết, “Cô Thủy bắt mỗi bạn phải tát vào má em 10 cái, bạn nào đánh nhẹ cô bắt phải đánh lại. Lúc đó đau quá, em có nói “em ghét cô” nên cô Thủy tát em thêm một cái nữa”.

    Chị Trần Thị Chước (mẹ của N) nói rằng khi cháu N. lỡ miệng nói tục thì có 23 bạn và cô chủ nhiệm tát tổng cộng 231 cái khiến tinh thần cháu hoảng loạn, đau đớn phải nhập viện điều trị.

    Bác sĩ Lê Văn Hương, phó trưởng Khoa Ngoại - Bệnh viện Dinh Mười - nơi N. nằm điều trị cho hay bệnh nhân N. nhập viện ngày 20/11 trong tình trạng tỉnh táo tiếp xúc được, vùng má bị sưng tím, tổn thương phần mềm phía ngoài, há miệng hạn chế, nhai và ăn bị đau. Sau 3 ngày điều trị, gia đình đã xin cho ra viện.

    “Tuy bệnh nhân không phải bệnh nặng nhưng bị ảnh hưởng tâm lý nên sau khi ra viện, phía gia đình cần động viên cháu thêm” - bác sĩ Hương nói.

    Được biết, cô Thủy là giáo viên dạy môn Toán và Giáo dục công nghệ, mới chuyển từ trường THCS Hải Ninh về trường này được vài tháng. Trước đây, lúc còn dạy ở trường THCS Hải Ninh, cô Thủy cũng có cách "giáo dục phi giáo dục" khiến phụ huynh bức xúc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-6-hung-231-cai-tat-xot-long-loi-buot-mieng-cua-cau-be-sau-khi-chiu-230-cai-tat-a252507.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan