+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dẫn đến nhập viện: Nạn nhân bị rối loạn phân ly

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo trường THCS Đại Đồng nam sinh bị nhóm bạn hành hung nhiều lần khiến em bị sang chấn tâm lý.

    Tối 25/10, liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 7 tại Trường THCS Đại Đồng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị nhóm bạn đánh hội đồng dẫn đến phải nhập viện, ông Đỗ Công Dực, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sự việc xảy ra từ hồi tháng 6 nhưng đến cuối tháng 9 vừa qua nhà trường mới biết được thông tin.

    Cụ thể, theo chia sẻ từ vị hiệu trưởng, tối ngày 29/9, ông đang cùng tham gia lo Tết Trung thu tại xóm thì biết tin em Vũ Văn Tuấn K., học sinh lớp 7 của trường được gia đình chuyển đến bệnh viện kèm theo đó là hình ảnh. Sau sự việc này nhà trường mới biết em K. bị nhóm bạn cùng trường hành hung đến mức phải nhập viện.

    nam sinh lop 7 bi nhom ban quay danh dan den nhap vien nha truong noi gi
    Sự việc đang gây bức xúc trên mạng xã hội

    Sự việc em K. bị nhóm bạn đánh từ hồi tháng 6 và bị đánh nhiều lần nhưng em K. sức khoẻ rất yếu. Chính vì thế nên em tự vệ theo cách không chia sẻ việc mình bị bạo hành với bất kỳ ai. Chính vì vậy nhà trường không hề hay biết. Em K. cũng bị đánh ở khu vực nhà văn hoá của thôn. Mỗi lần bị đánh vài ba phút. Các bạn đánh em K. có người học cùng lớp có người khác lớp.

    Hiệu trưởng Trường THCS Đại Đồng cho hay, bị hành hung nhiều lần khiến em K. bị sang chấn tâm lý. Theo kết luận của bệnh viện xác định em K. bị rối loạn phân ly. Nhận thấy vụ việc có tính chất vụ việc nghiêm trọng nhà trường đã báo công an xã và lãnh đạo UBND xã để tiến hành xác minh, làm rõ.

    Qua xác minh ban đầu có 6 em thừa nhận hành vi. Sau khi xem clip xác định có thêm 2 bạn nữa tham gia hành hung. Khi xảy ra sự việc nhà trường đã áp dụng theo mức 3 hình thức kỷ luật là nhắc nhở để học sinh khắc phục, khiển trách thông báo với phụ huynh phối hợp giải quyết và tạm dừng học ở trường có thời hạn. Nhà trường đã áp dụng cả 3 biện pháp với 8 học sinh này.

    Ông Dực cho hay, việc tạm dừng học đối với học sinh bị kỷ luật nhà trường chỉ áp dụng có thời hạn 1 tuần bởi các học sinh trên còn nhỏ tuổi, thực tế chưa nhận thức hết được việc mình làm. Nếu kỷ luật tạm dừng học 1 năm sẽ ảnh hưởng đến tương lai, nhận thức.

    z4817358892607440e8063217cacba053c86bcde02ef4c
    Nam sinh bị đánh hoảng loạn tâm lý

    Cách đây 2 hôm em K. lại có biểu hiện hoảng loạn, hoảng loạn một ngày một số lần nên gia đình đã đưa em đi ra Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám. Đến hôm nay gia đình đưa em K. về nhà. Gia đình em K. có hoàn cảnh khó khăn. Đối với phụ huynh có con bạo hành nhà trường đã họp, yêu cầu các gia đình đồng hành hợp tác, thành khẩn giáo dục con, trách nhiệm phối kết hợp với gia đình chăm sóc sức khoẻ cho em K.

    Từ hôm nghe tin đến nay tôi rất thương em K. bởi em như con cháu, nhiều đêm nay tôi bị mất ngủ. Tôi thương lắm bởi con người sinh ra trên cuộc đời này chỉ có một lần, trong khi những em nhỏ khác trong đêm Trung thu được vui chơi, ca hát thì em K. bị đánh khốn khổ đến mức phải đi viện”, ông Dực chia sẻ.

    Trước thông tin cho rằng nhà trường thông báo phụ huynh không lan truyền thông tin lên mạng xã hội, ông Dực cho hay, khi công an vào cuộc đã yêu cầu để giải quyết, không đưa lên mạng để tránh tình hình phức tạp thêm.

    Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết, chính quyền đã nhận được thông tin về vụ việc. "Chúng tôi đang yêu cầu Ban giám hiệu Trường THCS Đại Đồng làm rõ. 

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-dan-den-nhap-vien-nan-nhan-bi-roi-loan-phan-ly-a596669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan