+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nam sinh lớp 7 đuối nước thương tâm tại hồ công trình

    (ĐS&PL) - Tại khu vực cháu N.H.H. (13 tuổi, học sinh lớp 7) đuối nước là một hồ nước công trình (khu vực xây dựng công viên nước ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa). Hiện trường không có rào chắn hay biển cảnh báo.

    Ngày 27/3, báo Dân trí vừa đưa tin về vụ đuối nước thương tâm xảy ra chiều cùng ngày trên địa bàn TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.H.H. (13 tuổi, học sinh lớp 7, trú đường Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

    vu nam sinh lop 7 tu vong trong ho nuoc cong trinh hien truong khong co rao chan
    Khu vực hồ nước cháu H. gặp nạn. Ảnh: Báo Lao động.

    Nguồn tin cho biết, khoảng 14h ngày 27/3, một nhóm hơn 10 em học sinh rủ nhau ra hồ nước ở công trình xây dựng trên địa bàn phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa chơi. Được biết đây là khu vực xây dựng công viên nước của địa phương.

    Sau đó có 2 học sinh xuống hồ tắm, trong đó có cháu N.H.H. Không may cháu H. bị đuối nước thương tâm.

    Thông tin vụ việc trên báo Lao động, người thân cháu H. cho biết, khu vực cháu gặp nạn là hồ nước điều hòa, nơi đang xây dựng dự án công viên nước. Tại hiện trường cháu gặp nạn, không có chăng dây chắn, biển cảnh báo nguy hiểm và cũng không có người trông coi khu vực này.

    "Khu vực cháu gặp nạn nước rất sâu, gia đình phải nhờ đến thợ lặn mới tìm thấy thi thể cháu. Hiện, gia đình mong muốn phía chủ đầu tư sớm giải quyết vụ việc, cùng với đó là lắp đặt các biển cảnh báo để không có chuyện buồn như thế xảy ra" - người thân cháu H. chia sẻ.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-7-tu-vong-trong-ho-nuoc-cong-trinh-hien-truong-khong-co-rao-chan-a616135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan