+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 8 bị đâm tử vong ở Hà Nội: Nạn nhân là người hiền lành

    ĐS&PL Liên quan vụ nam sinh lớp 8 bị đâm tử vong ở Hà Nội, Phó Hiệu trưởng trường THCS Hồng Hà cho biết, nạn nhân là một học sinh hiền lành, ngoan ngoãn...

    Liên quan vụ nam sinh lớp 8 bị đâm tử vong ở Hà Nội, Phó Hiệu trưởng trường THCS Hồng Hà cho biết, nạn nhân là một học sinh hiền lành, ngoan ngoãn...

    Sự việc em N.V.H.D (14 tuổi, trú tại xã Hồng Hà), là học sinh lớp 8 trường THCS Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) bị bạn Q.K (15 tuổi, trú cùng xã, học sinh lớp 9 trường THCS Hồng Hà) đâm tử vong đang khiến dư luận xôn xao.

    Trường THCS Hồng Hà, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trả lời PV báo Dân Trí, cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phó Hiệu trưởng trường THCS Hồng Hà cho hay, sự việc xảy ra trong giờ ra chơi khi em D. đã bị một nam sinh lớp 9 tên K. dùng hung khí đâm bị thương. Ngay khi xảy ra sự việc, cô Mai đã trực tiếp cùng với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nam sinh D. lớp 8 đã tử vong.

    Theo Phó Hiệu trưởng trường THCS Hồng Hà, nạn nhân là một học sinh hiền lành, ngoan ngoãn và không có bất cứ điều tiếng gì. Sự việc đau lòng này khiến ai cũng xót xa.

    Cô Mai cho biết thêm, hiện tại BGH nhà trường cùng lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng và các bên liên quan đã thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Đồng thời, phối hợp cùng gia đình tập trung lo hậu sự cho em D. theo phong tục địa phương.

    Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 8h30 ngày 1/4, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ nhất, em D. xảy ra mâu thuẫn với Q.K. Không làm chủ được hành vi, K. đã dùng dao nhọn đâm em D. gục tại chỗ trước sự chứng kiến của nhiều học sinh trong trường, khiến các em hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

    Lãnh đạo nhà trường sau đó đã đưa học sinh đến Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng nhưng do vết thương quá nặng, em D. đã tử vong.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đan Phượng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-8-bi-dam-tu-vong-o-ha-noi-nan-nhan-la-nguoi-hien-lanh-a361151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan