+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm chết ở Nam Định: Nhân chứng nhớ lại giây phút ám ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL "Đến tận bây giờ, tôi vẫn ám ảnh với hình ảnh cháu bé tử vong ở trên lề đường Trần Đăng Ninh và vẫn không tin rằng hung thủ", nhân chứng nói.

    "Đến tận bây giờ, tôi vẫn ám ảnh với hình ảnh cháu bé tử vong ở trên lề đường Trần Đăng Ninh và vẫn không tin rằng hung thủ - người gây ra thảm cảnh đó chỉ là một học sinh lớp 9", nhân chứng nhớ lại.

    Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

    Chiều ngày 19/4, báo Người lao động dẫn nguồn tin cho biết, Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xác định được nghi phạm đâm chết nam sinh lớp 9 và tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra, làm rõ hành vi "Giết người".

    Theo đó, nghi phạm được xác định là N.G.H. (SN 2006; ngụ phường Cửa Bắc, TP Nam Định). H. trước đây học Trường THCS Phùng Chí Kiên (TP Nam Định), còn thời điểm bị bắt đã chuyển sang học ở Trường THCS Lý Tự Trọng.

    Ngoài bắt giữ nghi phạm chính, cơ quan công an cũng đã triệu tập 4 học sinh khác có liên quan để làm rõ vai trò, động cơ trong vụ án.

    Theo điều tra ban đầu trên báo Công an Nhân dân, nghi phạm H. nảy sinh mâu thuẫn với nạn nhân H.T.Đ. (SN 2006, đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Hoàng Văn Thụ) và một người bạn là H.H.Đ (SN 2007, học sinh lớp 8 trường THCS Hoàng Văn Thụ) trong quá trình lấy xe tại sân bóng phủi.

    Sau đó, trong quá trình xô xát, em Đ. đã bị đâm vào vùng ngực gây tử vong.

    Trao đổi trên Tiền Phong, một người dân chứng kiến sự việc bàng hoàng chia sẻ: “Sau khi xảy ra cãi cọ, xô xát, nhóm 5 học sinh lớp 9 lao vào đánh 2 học sinh của trường Hoàng Văn Thụ. Đến tận bây giờ, tôi vẫn ám ảnh với hình ảnh cháu bé tử vong nằm tên vũng máu ở trên lề đường Trần Đăng Ninh và vẫn không tin rằng hung thủ - người gây ra thảm cảnh đó chỉ là một học sinh lớp 9”.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều ngày 18/4, trong Khu đô thị dệt may, đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong.

    Thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng đá. Sau đó, một thiếu niên người chảy nhiều máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục xuống đường.

    Sau khi sự việc xảy ra, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-dam-chet-o-nam-dinh-nhan-chung-nho-lai-giay-phut-am-anh-a363025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan