+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong: Lãnh đạo phòng GD&ĐT nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Nam Định cho hay, việc nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong xảy ra ngay trước kỳ thi khảo sát để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THCS.

    Lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Nam Định cho hay, việc nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong xảy ra ngay trước kỳ thi khảo sát để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THCS.

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 ở Nam Định bị đâm tử vong, ngày 19/4, Gia đình và Xã hội dẫn lời lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, nạn nhân được xác định là em H.T.Đ. (SN 2006), là học sinh lớp 9 của trường THCS Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng cùng lãnh đạo trường THCS Hoàng Văn Thụ đã thăm hỏi, động viên phụ huynh học sinh.

    Trong ngày 19/4, gia đình nạn nhân tiến hành tổ chức tang lễ cho nam sinh tại Nhà tang lễ thành phố Nam Định.

    Hiện trường xảy ra vụ việc nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong trước ngày khảo sát tốt nghiệp THCS. Ảnh: Thanh Niên 

    Bên cạnh đó, lãnh đạo phòng GD&ĐT cũng cho hay, nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc thì hôm nay (19/4) nam sinh này bước vào kỳ thi khảo sát để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THCS.

    Bước đầu xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 18/4, trong Khu đô thị dệt may, đường Trần Đăng Ninh, TP.Nam Định.

    Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng đá. Sau đó, một thiếu niên người chảy nhiều máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục xuống đường.

    Nạn nhân được xác định là em Đ. nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Được biết, ngoài em Đ. tử vong còn có là một nam sinh khác bị thương. Nạn nhân này đã được gia đình đưa lên bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu.

    Thông tin về sự việc, Thanh Niên dẫn lời một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, em H.T.Đ đi đá bóng trên địa bàn TP.Nam Định rồi xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thiếu niên khác. Trong lúc xô xát, em H.T.Đ bị một thiếu niên dùng dao bấm đâm.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra.

    Tại hiện trường xảy ra sự việc, công an thu giữ tang vật là một con dao bấm có lưỡi dài khoảng 15cm, chuôi dao màu đen.

    Bước đầu, Công an TP.Nam Định xác định được 5 người liên quan đến vụ xô xát gây ra cái chết của em H.T.Đ. Đó là 3 học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên và 2 học sinh trường THCS Trần Bích San (đều ở TP.Nam Định).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-dam-tu-vong-lanh-dao-phong-gddt-noi-gi-a362953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan