+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong trước cổng trường ở Bình Phước: Đã bắt được 4 đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Phước đã ra lệnh tạm giữ 4 đối tượng để điều tra vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong trước cổng trường.

    Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ 4 đối tượng: Lê Văn C., Lý Văn B., Hồ Nhật H. (cùng 16 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và Phạm Khánh H. (16 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

    vu nam sinh lop 9 bi dam tu vong truoc cong truong da bat duoc 4 doi tuong dspl
    Hình ảnh vụ việc do một người dân chụp lại. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Đây là 4 nghi can được xác định liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam sinh lớp 9 tử vong trước cổng trường vào trưa ngày 19/2.

    Nạn nhân trong vụ án mạng này là em Phạm Gia H. (SN 2007, ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, là học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng).

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Do có mâu thuẫn cá nhân với H. nên trưa 19/2, 4 đối tượng đón H. ở cổng Trường THCS Nguyễn Du vào giờ tan học. Khi thấy H. đi bộ ra cổng trường thì cả nhóm lao vào đánh hội đồng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau đó nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù nam sinh H. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng nhưng đã tử vong bởi một nhát dao đâm.

    Nắm bắt được vụ việc,Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Phú Riềng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và tiến hành truy bắt các đối tượng gây án.

    Đến chiều cùng ngày, Hồ Nhật H. đến Công an xã Phú Riềng đầu thú và khai nhận hành vi của mình cùng các đồng phạm liên quan đến vụ án mạng. Tiếp đó cơ quan Công an đã bắt giữ C., B. và H..

    Hiện, Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Phú Riềng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-dam-tu-vong-truoc-cong-truong-o-binh-phuoc-da-bat-duoc-4-doi-tuong-a528924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan