+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị "đàn anh" đánh hội đồng: Công an vào cuộc

    ĐS&PL Liên quan vụ nam sinh lớp 9 bị "đàn anh" đánh hội đồng ở Hà Tĩnh, cơ quan công an đã vào cuộc và triệu tập 6 em học sinh lên làm việc.

    Cụ thể, theo báo Tiền Phong, ngày 9/8, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn, đơn vị đã triệu tập 6 em học sinh lên làm việc.

    “Hiện công an phường đã triệu tập và đang làm việc với 6 học sinh tham gia đánh nam sinh lớp 9 cùng người giám hộ là bố mẹ các cháu", đại diện Công an phường Nguyễn Du cho biết.

    Cũng theo vị lãnh đạo trên, cả 6 em tham gia đánh hội đồng nam sinh N.B.A (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh) đều là học sinh trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

    vu nam sinh lop 9 bi dan anh danh hoi dong cong an vao cuoc
    Hình ảnh ghi lại sự việc

    Theo báo Người lao động, chiều ngày 7/8, em A. đi đá bóng cùng nhóm bạn và xảy ra xích mích với một số "đàn anh" học trên khóa của mình. Xong trận bóng, lúc A. về đến đoạn đường La Sơn Phu Tử, TP Hà Tĩnh thì bất ngờ bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 6 người lao vào đánh hội đồng.

    Người thân của A. cho hay sau khi sự việc xảy ra, do sợ hãi nên em không dám nói cho gia đình biết. Chỉ sau khi có một người bạn của gia đình gửi clip sự việc A. bị đánh thì người thân mới nghe em nói là do xích mích với một người trong nhóm này nên bị cả nhóm lao vào hành hung.

    Sự việc nhanh chóng được gia đình nam sinh A. trình báo Công an phường Nguyễn Du.

    Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du – Lê Ngọc Anh cho biết, hiện nhà trường đã nắm thông tin sự việc. Đối với nhóm người đánh em A. trước đây cũng học tại trường nhưng nay đã lên lớp 10.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-dan-anh-danh-hoi-dong-cong-an-vao-cuoc-a547265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan