+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng dã man ở Quảng Bình: Nạn nhân tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL "Vào chiều 11/3, sau khi đến trường, em có ghé nhà người chú ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa để chơi, khoảng 20 phút sau, có một nhóm người tiến vào hỏi có phải T. không rồi lao vào đánh tới tấp em", nam sinh bị đánh hội đồng chia sẻ.

    Ngày 15/3, Công an huyện Minh Hoá (tỉnh Quảng Bình) đang điều tra làm rõ vụ một nam sinh lớp 9 trên địa bàn bị đánh hội đồng.

    Danh tính nạn nhân là em Đặng C.T. (16 tuổi, ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). Em T. hiện đang học lớp 9, trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa.

    Theo báo Dân Việt, em T. hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa.

    "Chiều 11/3, sau khi đến trường, em có ghé nhà người chú ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa để chơi, khoảng 20 phút sau, có một nhóm người tiến vào hỏi có phải T không rồi lao vào đánh tới tấp em.

    Không chỉ tát, đá vào mặt em, nhóm người này còn dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng. Lúc đó, em chỉ biết ôm đầu, không dám phản kháng hay bỏ chạy, những người bạn chứng kiến sự việc cũng không dám can ngăn. Một lúc sau, nhóm người đi ra ngoài rồi nhảy lên xe chạy mất", em T. chia sẻ.

    vu nam sinh lop 9 bi danh hoi dong da man o quang binh nan nhan tiet lo bat ngo
    Hình ảnh nam sinh bị đánh. Ảnh: Giáo dục Việt Nam

    Trong khi đó, ông Đặng Duy Tân (62 tuổi, ông nội của em Đặng C.T) đang túc trực chăm sóc em T. tại bệnh viện, bày tỏ bức xúc: "Nhóm thanh niên đánh cháu tôi quá dã man. Bố mẹ cháu đi làm ăn xa nên tôi nuôi nấng, chăm sóc cháu rất cẩn thận, thế mà nhóm người kia dám mạnh tay với nó. Bố cháu vừa mổ tim nên gia đình không dám kể, còn mẹ cháu sau khi biết chuyện đang đón xe về quê".

    "Tôi muốn pháp luật vào cuộc xử lý đúng người đúng tội. Tôi hỏi cháu có xích mích gì không thì cháu bảo không xích mích, không biết người hành hung là ai. Đoạn clip ghi lại cảnh đánh cháu tôi mà tôi nào dám xem hết, không dám nhìn nữa", ông Đặng Duy Tân nói.

    Liên quan đến vụ việc, thầy giáo Trần Lê Nam, Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình cho biết, em T. là học sinh của trường, học lực trung bình khá, ở trường là người hiền lành, không phá phách. Nhóm đánh T. không phải là học sinh trong trường, một số là học sinh trên địa bàn, có em đã bỏ học. Phía nhà trường cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, giúp em ổn định tâm lý, tập trung điều trị để sớm quay trở lại học tập.

    Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình của 1 số em trong nhóm hành hung em T. đã đến xin lỗi gia đình nạn nhân.

    Hiện nay, Công an thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình đã triệu tập những người có hành vi liên quan vụ hành hung này để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-danh-hoi-dong-da-man-o-quang-binh-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a568792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan