+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị bố của bạn đánh nhập viện: Phụ huynh không nhận lỗi

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi học về, K. bị cha của bạn học cùng lớp chặn xe dùng cùi chỏ, nắm đấm, đầu gối… đánh vào những vị trí hiểm, khiến nam sinh sau đó phải nhập viện cấp cứu.

    Theo báo Dân Trí, chiều 18/12, ông Võ Thành Nho, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, sự việc ông M. đánh cháu K. (học sinh lớp 9) được nhà trường phát hiện từ rất sớm.

    Lúc đó, gia đình cháu K. không muốn làm lớn chuyện, chỉ cần gia đình ông M. xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình ông M. không hợp tác.

    Sau khi nắm bắt thông tin, nhà trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm liên lạc với hai bên phụ huynh tìm hiểu, giải quyết sự việc.

    vu nam sinh lop 9 o quang ngai bi bo cua ban danh nhap vien phu huynh khong nhan loi 2
    Ông M. đánh cháu L.G.K. nhập viện. Ảnh: Cắt từ clip.

    Nhà trường mong muốn gia đình ông M. nhận lỗi, cùng chăm sóc cháu K. Trên cơ sở đó, tìm hướng giải quyết sự việc, tránh ảnh hưởng đến con trẻ. Tuy nhiên, vợ chồng ông M. không nhận lỗi. Nguồn tin cũng cho hay, đã liên hệ với ông M. để có thông tin đa chiều. Tuy nhiên, người này nói rằng rất mệt mỏi, từ chối nói về sự việc.

    Ông Lê Hoài Phúc, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tư Nghĩa, bày tỏ bức xúc trước việc em K. bị đánh.

    Vị lãnh đạo này cho rằng, việc người lớn đánh trẻ em cần phải được xử lý nghiêm. Nếu hai em học sinh có mâu thuẫn, phụ huynh có thể đến trường hoặc gặp nhau để nói chuyện, giáo dục con em. Phụ huynh không thể chặn đánh bạn của con mình ngoài đường như vậy.

    Công an huyện Tư Nghĩa đang phối hợp với cơ quan chuyên môn giám định thương tích của em học sinh. Trên cơ sở giám định thương tích cũng như kết quả điều tra, Công an huyện Tư Nghĩa sẽ xử lý hành vi của ông M. theo đúng quy định pháp luật.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân sự việc xuất phát từ hiểu nhầm của con ông M. và cháu K..

    Con ông M. bị giấu máy tính nên nghi K. lấy. Bị đổ oan, K. bức xúc về nói với mẹ, sau đó hai phụ huynh có trao đổi sự việc qua điện thoại.

    vu nam sinh lop 9 o quang ngai bi bo cua ban danh nhap vien phu huynh khong nhan loi
    Ông M. tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Pháp luật VN

    Hôm sau, một em học sinh đã trả lại máy tính cho con ông M. Khi được minh oan, K. yêu cầu bạn xin lỗi nên hai bên tiếp tục có mâu thuẫn. Từ việc đó mà khi gặp K., ông M. đã ra tay hành hung học sinh này. 

    Trước đó, dư luận bức xúc trước việc ông P.T.M., trú tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa chặn đánh một nam sinh khi em này đang đi xe đạp từ trường về nhà.

    Đoạn clip cho thấy ông P.T.M. đã dùng các động tác đánh đấm khá nặng đối với em L.G.K. Bức xúc và quá trình tự vệ em K có phản kháng nên ông M. tấn công tới tấp khiến nam sinh ngồi gục xuống đường được cô giáo phát hiện nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    XEM THÊM: Vụ nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị bố của bạn dùng đầu gối, cùi chỏ đánh nhập viện: Chủ tịch huyện chỉ đạo điều tra

    Sau khi hành hung nam sinh, ông M. lên xe máy bỏ đi.

    Theo hồ sơ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cháu K. bị sưng đau nhiều vùng đầu, mặt, xây xát ở hai vai do bị đánh, nôn ói. 

    Sau khi chụp X quang, bác sĩ chẩn đoán cháu K. bị tổn thương nội sọ và chuyển vào điều trị tại Khoa ngoại thần kinh. Ngoài ra, cháu K. bị bể một chiếc răng, chấn thương quai hàm, báo Giao Thông thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-o-quang-ngai-bi-bo-cua-ban-danh-nhap-vien-phu-huynh-khong-nhan-loi-a603947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan