Vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường tại trường: Bố nạn nhân tiết lộ về bữa ăn cuối cùng của con


Thứ 7, 28/11/2020 | 01:01


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường tại trường, bố của nạn nhân cho biết, thường ngày con trai không thích ăn sáng, nhưng hôm xảy ra sự việc đã ăn một bát cơm

Liên quan vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường tại trường, bố của nạn nhân cho biết, thường ngày con trai không thích ăn sáng, nhưng hôm xảy ra sự việc đã ăn một bát cơm lớn....

Hiện cơ quan chức năng thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh N.V.V (học sinh lớp 9D, trường THCS Châu Giang).

Trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Văn Thất, Chủ tịch UBND phường Châu Giang cho biết, V. là con út trong gia đình, trên V. còn có 2 chị gái đã lấy chồng, bố mẹ đều làm nông, gia đình cũng thuộc hộ cận nghèo của xã. Gia đình V. cố gắng mãi mới được một cậu con trai thì nay lại gặp nạn, nghe tin ai cũng xót xa. 

Đặc biệt, bố của V. cho biết, thường ngày V. không thích ăn sáng nhưng hôm xảy ra sự việc V. nói mẹ mua thịt về kho rồi ăn một bát cơm lớn. Trước khi đi học V. còn dặn bố trưa về nhà sẽ tự tay chỉnh sửa lại kiểu tóc bố vừa cắt nhưng chưa đẹp, rồi nói sẽ bóp vai cho bố đỡ mỏi.

Theo bố của V., nam sinh này mới nhận lớp 9D từ đầu năm, trong lớp V. có lực học trung bình khá, nhưng tính tình vui vẻ, hòa đồng và luôn được các bạn bè, thầy cô yêu quý.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến sự việc, ông Thất cho biết, vào sáng ngày 26/11, vào đầu tiết Tiếng Anh, V. có biểu hiện mệt mỏi, gục đầu xuống bàn. Đến hết tiết thứ 2, cả trường được ra chơi 15 phút. Trong lúc này V. có đi ra nhà vệ sinh và xảy ra xô xát với N.T.Đ. (học sinh lớp 9A).

Đ. có lao đến đánh V. vào cùng đầu, vùng bụng khoảng 2 đến 3 phát. Sau khi bị đánh V. loạng choạng bước đi ra phía lớp học rồi bị ngất. Thấy vậy, một số bạn trong lớp đã đưa V. vào phòng cấp cứu của trường rồi báo cho giáo viên. V. được đưa sang Trạm y tế phường cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Diễn biến mới liên quan đến sự việc, đại diện lãnh đạo Công an thị xã Duy Tiên cho biết: "Sự việc xảy ra chỉ là mâu thuẫn bột phát giữa hai học sinh, không ai mong muốn. Em Đ. và V. đều còn nhỏ tuổi, chưa nhận thức được các hành vi của mình".

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Duy Tiên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với N.T.Đ. để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-tu-vong-bat-thuong-tai-truong-bo-nan-nhan-tiet-lo-ve-bua-an-cuoi-cung-cua-con-a347518.html