Vụ nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ: Trưởng phòng GDĐT nói gì?


Thứ 4, 05/05/2021 | 03:06


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ ở Đồng Nai, Trưởng phòng GDĐT TP. Long Khánh cho biết, thời gian qua, em K. vẫn học bình thường, không có biểu hi

Liên quan vụ nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ ở Đồng Nai, Trưởng phòng GDĐT TP. Long Khánh cho biết, thời gian qua, em K. vẫn học bình thường, không có biểu hiện lạ.

Công an TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử để lại thư tuyệt mệnh.

Nạn nhân là em P.V.K. (học sinh lớp 9 trường L.Q.Đ., TP. Long Khánh).

Em K. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, TP. Long Khánh vào trưa ngày 2/5.

Trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện UBND phường Xuân An cho biết: "Bản thân K chỉ có vấn đề về học tập, trong việc học cháu cũng hơi chậm chạp. Theo hàng xóm trao đổi, trước đó cháu K có hay qua nhà hàng xóm chơi tuy nhiên thời gian gần đây cháu K ít qua".

Tuy nhiên, Trưởng phòng GDĐT TP Long Khánh cho biết, trong thời gian học tập trên lớp, em K. cũng vẫn học bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Trên lớp em K. không bị áp lực chuyện học tập.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, gia đình cho biết, K. là một học sinh hiền lành. Trước đó, trong gia đình K. có người thân mất. Hằng ngày, K. thường ra mộ thắp nhang. Trước khi treo cổ, K. có ngủ dậy trễ và bị người thân nhắc nhở.

Trước đó, vào trưa ngày 2/5, người thân phát hiện em K. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà ở phường Xuân An, TP. Long Khánh. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an đã thu giữ một lá thư được cho là do K. để lại với dòng chữ "Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con".

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 3/5, đại diện Phòng giáo dục TP. Long Khánh đã tới thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình trước cái chết thương tâm của em K.

Được biết gia đình K kinh tế không quá khó khăn, mẹ cháu đi làm thuê còn bố chạy xe. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-truong-phong-gddt-noi-gi-a364620.html