+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam rơi chung cư tử vong: Phía nhà trường nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng xác nhận có sự việc và nam sinh tử vong đang học lớp 10 chuyên Sinh.

    Trao đổi Dân Trí, một cán bộ thuộc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đơn vị này đã nắm được sự việc nam sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, được cho là tự tử ở Hà Đông vào trưa nay (1/4). Vị cán bộ này còn thông tin sở GD&ĐT đã chỉ đạo nhà trường phối hợp tìm hiểu sự việc và lo hậu sự cho nam sinh này.

    Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng xác nhận có sự việc và nam sinh tử vong đang học lớp 10 chuyên Sinh.

    "Lớp này gần như là học sinh giỏi 100%, các con đều ngoan. Do học sinh lớp 10 vừa vào trường, lịch học trực tiếp mới được hơn một tháng vì tình hình dịch căng thẳng nên giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện biết nhiều về hoàn cảnh của các em. Còn về phía nhà trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kì lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này.

    Hiện tại chưa thể kết luận được gì bởi vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Đây là sự việc rất đáng tiếc. Trước mắt, nhà trường phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh này, đồng thời ổn định tinh thần các học sinh khác trong lớp", Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ.

    nam sinh nhay lau tu tu 1
    Chung cư Văn Phú Victoria.

    Trước đó khoảng 3h37 cùng ngày (1/4), Công an phường Phú La, quận Hà Đông nhận được thông tin tại sảnh toàn chung cư Văn Phú Victoria có một thi thể nam thanh niên không còn nguyên vẹn, nghi ngã từ tầng cao xuống. Nhận được thông tin, công an đã có mặt cùng các lực lượng chức năng khác điều tra làm rõ.

    Thông tin ban đầu, nạn nhân là cháu L.N.N.M (SN 2006, trú tại một căn hộ tầng 28 tòa V1) đang học chuyên Sinh tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

    nam sinh nhay lau tu tu 2
    Hình ảnh trích xuất từ camera học sinh này nhảy xuống tự tử. Ảnh: Báo Giao thông.

    Vào thời điểm trên, cháu L.N.N.M đã bước ra ban công rồi nhảy từ tầng cao xuống đã không qua khỏi. Nguyên nhân xác định do áp lực chuyện học hành. Trước khi nhảy lầu cháu L.N.N.M có viết lại 1 đoạn thư tuyệt mệnh, theo báo Giao thông.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-thpt-chuyen-ha-noi-amsterdam-roi-chung-cu-tu-vong-phia-nha-truong-noi-gi-a532962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan